xs
xsm
sm
md
lg

"สเตซี" ประเดิมรั้งจ่าฝูงสวิงเอวิยอง, แหวน 38 ร่วม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูอิส สเตซี ออกตัวแรงในวันแรก
ลูอิส สเตซี นักกอล์ฟสาวแดนมะกัน โชว์ฟอร์มร้อนแรง โดยทำได้ 9 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ ปาร์ค ยุง ฮี และ ลี อิล ฮี สองโปรสาวจากเกาหลีใต้ ตามมาเป็นอันดับที่ 2 และ 3 ศึกกอล์ฟ เอวิยง มาสเตอร์ เมื่อคืนวันที่ 26 ก.ค. ที่ผ่านมา

ศึกกอล์ฟหญิงแอลพีจีเอทัวร์ "เอวิยง มาสเตอร์” ชิงเงินรางวัลรวม 3.25 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 97.5 ล้านบาท) ที่สนาม เอวิยง มาสเตอร์ กอล์ฟ คลับ ที่เมืองเอวิยง เลส์ เบนส์ ประเทศฝรั่งเศส ระยะรวม 6,457 หลา พาร์ 72 เมื่อวันที่ 26 ก.ค..ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันวันแรก

ผลปรากฏว่า ลูอิส สเตซี โปรกอล์ฟสาวอเมริกัน โชว์ฟอร์มร้อนแรง โดยหวด 9 อันเดอร์พาร์ จากการทำ 9 เบอร์ดี โดยไม่เสีบแม้แต่โบกีเดียว อันดับ 2 และ 3 ตกเป็นของ สองก้านเหล็กแดนกิมจิอย่าง ปาร์ค ยุง ฮี ซึ่งทำได้ 7 อันเดอร์พาร์ จากการทำ 8 เบอร์ดี กับ 1 โบกี และ ลี อิล ฮี หวดได้ 6 อันเดอร์พาร์ จากการทำ 7 เบอร์ดี กับ 1 โบกี

ส่วนผลงานของนักกอล์ฟหญิงคนอื่นๆ มีดังนี้ มิกะ มิยาซาโตะ โปรสาวแดนปลาดิบ รั้งอันดับ 4 ร่วม โดยหวด 5 อันเดอร์พาร์ จากการทำ 6 เบอร์ดี กับ 1 โบกี พอลลา เครเมอร์ จบอันดับที่ 6 โดยตามหลังผู้นำอยู่ 5 สโตรก ซูซานน์ เพตเตอร์สัน รั้งอันดับ 8 ร่วม โดยทำได้ 3 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ แชมป์เก่า ไอ มิยาซาโตะ เก็บได้เพียง 1 อันเดอร์พาร์ เท่านั้น

สำหรับผลงานของนักกอล์ฟชาวไทยรายเดียวที่ได้สิทธิ์แข่งรายการนี้ คือ "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ พลาดเสีย 2 โบกีในหลุม 1 และ 3 ก่อนจะมาทำ 2 เบอร์ดีคืนหลุม 16 และ 17 จบวันสกอร์อีเวนท์พาร์ รั้งที่ 38 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น