xs
xsm
sm
md
lg

พายุป่วนสวิงเมนูไลฟ์ "แหวน" รั้ง 49

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรแหวน ทำอีเวนพาร์ในรอบแรก
"โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ โปรสาวชื่อดังของไทย ประเดิมผลงานรอบแรกของศึกกอลฟ์ "เมนูไลฟ์ ไฟแนนเชียล แอลพีจีเอ คลาสสิก" ที่แคนาดา ด้วยการทำอีเวนพาร์ พร้อมรั้งอันดับที่ 49 ร่วม เมื่อวันที่ 21 มิ.ย. ที่ผ่านมา ขณะที่โปรสาวอีกหลายรายต้องขยับโปรแกรมไปแข่งต่อในวันถัดไป เนื่องจากสภาพอากาศแปรปรวน

ศึกกอล์ฟแอลพีจีเอทัวร์ รายการ "เมนูไลฟ์ ไฟแนนเชียล แอลพีจีเอ คลาสสิก" ชิงเงินรางวัลรวม 1.3 ล้านบาท (ประมาณ 39 ล้านบาท) ณ สนามเกรย์ ซิโล กอล์ฟ คอร์ส ระยะ 6,354 หลา พาร์ 71 ในเมืองวอเตอร์ลู รัฐออนแทรีโอ ประเทศแคนาดา เมื่อวันที่ 21 มิ.ย. ที่ผ่านมา เป็นการดวลสวิงรอบแรก

ปรากฏว่ามีโปรหลายรายที่ยังเล่นไม่จบ เนื่องจากมีพายุเข้าและฟ้าฝ่าลงมาในสนาม ทำให้ฝ่ายจัดการแข่งขันต้องเลื่อนโปรแกรมให้ไปดวลกันต่อในวันศุกร์นี้ (22 มิ.ย.) ซึ่งตำแหน่งผู้นำวันแรกตกเป็นของ แซนดรา ชางกิจา รุกกีชาวอเมริกัน หลังออกรอบครบ 18 หลุม และทำสกอร์ได้ 8 อันเดอร์พาร์ โดยขึ้นนำ ชานชาน เฟิง เจ้าของแชมป์เมเจอร์ แอลพีจีเอ แชมเปียนชิป ชาวจีน ที่ตามมาเป็นอันดับ 2 อยู่ 3 สโตรก

ขณะที่โปรสาวชื่อดังที่เล่นจบไปแล้วมี มิเชล วี สวิงขวัญใจหนุ่มๆ ออกรอบเก็บ 5 เบอร์ดี แต่เสียคืน 4 โบกี จบวันมีสกอร์อยู่ 1 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 24 ร่วม ด้าน "พิงค์แพนเธอร์" พอลลา เครเมอร์ สาวสวยขวัญใจเจ้าถิ่น ตีไปแล้ว 12 หลุม มีสกอร์อยู่ 2 อันเดอร์พาร์ ส่วน ไอ มิยาซาโตะ ก้านเหล็กจากญี่ปุ่น ตีเกิน 2 โอเวอร์พาร์ แต่เล่นไปเพียง 12 หลุมเท่านั้น

ส่วนผลงานของก้านเหล็กสาวไทย พรอนงค์ เพชรล้ำ เป็นคนเดียวที่ออกรอบครบ 18 หลุม โดย "โปรแหวน" ประเดิมวันแรกเก็บ 4 เบอร์ดี แต่ดันเสีย 2 โบกี และดับเบิลโบกีที่หลุม 7 จบวันทำได้เพียงอีเวนพาร์ รั้งอันดับ 49 ร่วม ส่วน "โปรหนูมา" จันทิมา กัลยาณมิตตา ตีเกิน 1 โอเวอร์พาร์ แต่ยังเล่นไม่จบ รอเล่นในส่วนที่เหลือต่อในรอบต่อไป
แซนดรา ผู้นำรอบแรก
มิเชล วี ทำไป 1 อันเดอร์พาร์
เครเมอร์ ยังเล่นไม่จบ
กำลังโหลดความคิดเห็น