xs
xsm
sm
md
lg

"เบ็คส์" เผยภูมิใจกับอลป. แม้ไม่ติดทีมจีบี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็ค กับบทบาทในพิธีเปิด
เดวิด เบ็คแฮม ซูเปอร์สตาร์แห่งวงการลูกหนังชาวอังกฤษ เปิดเผย แม้ตนเองจะไม่ได้ร่วมแข่งครั้งนี้ แต่รู้สึกภูมิใจอย่างยิ่งกับการมีส่วนช่วยให้ชาติบ้านเกิดได้เป็นเจ้าภาพจัดโอลิมปิก 2012 รวมถึงบทบาทผู้ขับเรือนำคบเพลิงมาส่งในพิธีเปิดเมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์เท้าชั่งทองของทีม แอลเอ กาแลกซี แห่งเมเจอร์ลีก สหรัฐ อเมริกา ที่บินตรงจากเมืองมะกันกลับมาบ้านเกิดเพื่อรับหน้าที่ผู้ขับเรือสปีดโบ๊ท นำคบเพลิงมาส่งต่อวิ่งเข้าสู่สนาม โอลิมปิก ในพิธีเปิดอย่างยิ่งใหญ่เมื่อคนวันศุกร์ที่ 27 ก.ค. ผ่านมา

โดย แข้งวัย 37 ปี ต้องอกหักพลาดการเข้าร่วมแข่งในศึกโอลิมปิกครั้งนี้ เนื่องจาก สจ๊วร์ต เพียซ ผู้จัดการทีมสหราชอาณาจักรไม่เลือกเขาเป็น 1 ใน 3 โควตานักเตะอายุเกินเพื่อร่วมทีมจีบีไปแข่งฟุตบอลด้วย อย่างไรก็ดี เบ็คแฮม รู้สึกภูมิใจกับบทบามสำคัญที่ช่วยให้อังกฤษได้เป็นเจ้าภาพครั้งนี้ และประทับใจกับบทบาทของตนเองในพิธีเปิดด้วย

"เป็นเรื่องน่าตื่นเต้นที่สามารถช่วยให้เมืองนี้ได้สิทธิ์จัดโอลิมปิกขึ้นอีกครั้งและการจัดมหกรรมกีฬาระดับโลกที่ลอนดอนเป็นเรื่องมหัศจรรย์ด้วยมันทำให้หลายๆ ที่ในเมืองนี้เจริญเติบโต ผมมีความภูมิใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในตลอด 8 ปีที่ผ่านมา" เบ็คแฮม กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น