xs
xsm
sm
md
lg

เพื่อแชมป์! “ร็อดเจอร์ส” เสนอแผนทำทีม 180 หน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส เตรียมปฏิวัติ หงส์แดง
แบรนเดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมของ ลิเวอร์พูล เริ่มงานใหม่ด้วยความจริงจังโดยการร่างรายงานแนวทางการทำทีมกว่า 180 หน้า ส่งให้กับ จอห์น ดับเบิลยู เฮนรี นายทุ่นเจ้าของกลุ่ม เฟนเวย์ สปอร์ต กรุ๊ป และเหล่าผู้บริหารของทีมได้รับทราบ

กุนซือหนุ่มวัย 39 ปี หวังนำ ลิเวอร์พูล สโมสรใหม่ของตนเองกลับมาสู่การเป็นยอดทีมของยุโรปอีกครั้ง โดยเขียนเอกสารบอกรายละเอียดปรัชญาการทำทีมและวิธีการ รวมถึงแผนการเล่นต่างๆ ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญที่จะทำให้ “หงส์แดง” กลับสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง ให้กับ จอห์น ดับเบิลยู เฮนรี และผู้บริหารทีมรับทราบ

“ผมเสนอกับเจ้าของทีม ด้วยรายงานเอกสารถึงวัฒนธรรม ปรัชญาการทำทีม และแนวทางการเล่นที่จะทำให้ทีมก้าวไปข้างหน้า ผมต้องการใส่รายละเอียดเรื่องแทกติกของตัวผู้เล่นแต่ละตำแหน่ง สิ่งแรกในภาพรวมเพื่อคว้าแชมป์มาครองให้ได้มากมาย อย่างที่สองต้องการเล่นเกมบุกเพื่อนำไปสู่การเป็นผู้ชนะ และสิ่งที่สามเราจะสนับสนุนผู้เล่นดาวรุ่งเท่าที่เราจะทำได้”

สำหรับ ลิเวอร์พูล ที่ลงอุ่นเครื่องภายใต้การทำทีมของ ร็อดเจอร์ส ไป 2 เกม ในการทัวร์สหรัฐอเมริการ มีสไตล์การเล่นเน้นครองบอลตามแบบฉบับกุนซือไอร์แลนด์เหนืออย่างชัดเจน และสถิติในเกมกับ โตรอนโต เอฟซี เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา พวกเขาส่งบอลกันไปมาถึง 712 ครั้ง ซึ่งต่างจากสถิติเฉลี่ยของฤดูกาลที่แล้วซึ่งเฉลี่ย 495 ครั้งต่อเกมเท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น