xs
xsm
sm
md
lg

ชื่นใจ “บอรินี” ลดวันหยุดเร่งสมทบ “หงส์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ หงส์แดง
ชื่นใจสาวก “เดอะ ค็อป” สำหรับ ฟาบิโอ บอรินี กองหน้าป้ายแดงของ ลิเวอร์พูล ที่ยอมลดวันหยุดพักผ่อน เพื่อสมทบกับเพื่อนร่วมค่ายที่กำลังเก็บตัวช่วงปรีซีซันอยู่ทางตอนเหนือของอเมริกา จากการยืนยันของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ “หงส์แดง”

บอรินี ย้ายจาก โรมา ร่วมถิ่น แอนฟิลด์ ด้วยค่าตัว 7.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 390 ล้านบาท) ถือเป็นจิ๊กซอว์ชิ้นแรกของ ร็อดเจอร์ส กุนซือใหม่ ลิเวอร์พูล ที่มารับงานต่อจาก เคนนี ดัลกลิช โดยแข้งวัย 21 ปี มีกำหนดมาสมทบกับเพื่อนร่วมทีมวันที่ 1 สิงหาคมนี้ เพราะเพิ่งเสร็จภารกิจ ยูโร 2012 กับทีมชาติอิตาลี ที่เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม บอรินี ขออนุญาต ร็อดเจอร์ส เลื่อนเก็บตัว ลิเวอร์พูล เร็วขึ้น โดยจะบินมาสมทบที่สหัฐอเมริกาภายในสัปดาห์หน้า พร้อมกับนักเตะอังกฤษอีก 6 คน กุนซือ ลิเวอร์พูล กล่าวว่า “ฟาบิโอ จะมาถึงสัปดาห์ถัดไปพร้อมผู้เล่นอังกฤษ ถือเป็นบทพิสูจน์อันยอดเยี่ยมว่าคุณทุ่มให้ ลิเวอร์พูล ขนาดไหน เขาติดธง อิตาลี ทำศึก ยูโร 2012 และผมก็อนุญาตให้พัก 4 สัปดาห์สามารถกลับมาช่วงเดือนสิงหาคมเลย แต่เขาชัดเจนว่าต้องการกลับมาซ้อมกับเพื่อนๆ ก่อน”

“ฟาบิโอ เต็มใจที่จะมาสมทบสัปดาห์หน้า และเราก็ใจจดจ่อกับการมาถึงของเขา โดยแสดงถึงความมุ่งมั่นมาก และผมก็แน่ใจว่า เขาจะมีส่วนกับ ลิเวอร์พูล อย่างแน่นอน” ร็อดเจอร์ส เผย ก่อนอุ่นเครื่องกับ โตรอนโต เอฟซี, โรมา และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์
กำลังโหลดความคิดเห็น