xs
xsm
sm
md
lg

"ฉลาม" ปล่อย 5 แข้งเพื่อทีม ดึงหน้าบราซิลทดสอบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อรรณพ สิงห์โตทอง ผจก.ทั่วไป
"เดอะเซนต์" อรรณพ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทั่วไป "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เผยปล่อย 5 แข้งออกจากทีมให้สโมสรอื่นยืมตัวไปใช้งาน เพื่อให้นักเตะได้มีโอกาสลงสนาม และสร้างสมดุลให้กับทีม แย้ม เตรียมดึง กองหน้าบราซิเลียนทดสอบฝีเท้า

ความเคลื่อนไหวของทัพ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี รองจ่าฝูงแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ล่าสุด "เดอะเซนต์" อรรณพ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทั่วไปของทีม ออกมายืนยันถึงข่าวการปล่อย 5 นักเตะ "ฉลามชล" ให้ 2 สโมสรในศึกไทยพรีเมียร์ลีก อย่าง วัวชน ยูไนเต็ด และ อีสาน ยูไนเต็ด รวมไปถึง ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ทีมน้องร่วมเมืองในศึก ยามาฮ่าลีกวัน (ดิวิชั่น 1) ยืมตัวไปใช้งานในเลกที่สองนั้นเป็นเรื่องดี

โดย "เดอะเซนต์" ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ในขณะนี้ทางสโมสรได้มีการปล่อย 5 นักเตะของทีม ซึ่งได้แก่ ดาร์โก ราโคเซวิค, วานิช ใจแสน, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, สุภภรณ์ พรหมพินิจ, พรศักดิ์ ป้องทอง ให้ วัวชน ยูไนเต็ด, อีสาน ยูไนเต็ด และ ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ยืมตัวไปใช้งานจริงตามที่เป็นข่าวทั้งนี้เพื่อเป็นการสร้างความสมดุลให้กับทีมและเป็นการสร้างโอกาสให้นักเตะทั้ง 5 คน ได้มีโอกาสลงสนามมากขึ้น และ พัฒนาฝีเท้าเพื่อกลับมาช่วยทีมต่อไปในอนาคต"

ส่วนเรื่องของการเสริมทัพในเลกที่สองนั้น ผู้จัดการทั่วไปของทีม "ฉลามชล" กล่าวเพิ่มเติมว่า "สำหรับผู้เล่นตัวใหม่ของชลบุรี เอฟซี ในเลกที่สอง นอกเหนือ จาก ชอน ควางจิน, อาทิตย์ สุนทรพิธ และ เจษฏากร แหมแดง แล้ว ขณะนี้ทีมก็กำลังมองหานักเตะในแนวรุกโดยเฉพาะตำแหน่งศูนย์หน้าที่ทีมยังขาดอยู่เข้ามาเสริม โดยในวันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคมนี้ ก็จะมีศูนย์หน้าชาวบราซิล บินมาทดสอบฝีเท้าเพิ่มเติมอีก 1 ราย"

สรุปผู้เล่นย้าย เข้า-ออก ของทีม ชลบุรี เอฟซี (ถงึวันที่ 27 ก.ค.2555)
เข้า
ชอน ควางจิน (เพิ่มชื่อโควต้านักเตะต่างชาติ เลกที่ 2 )
อาทิตย์ สุทรพิธ จาก วัวชน ยูไนเต็ด (กลับจากการยืมตัว)
เจษฎากร เหมแดง จาก วัวชน ยูไนเต็ด (กลับจากการยืมตัว)

ออก
วานิช ใจแสน ไป วัวชน ยูไนเต็ด (ยืมตัว)
ดาร์โก ราโคเซวิช ไป วัวชน ยูไนเต็ด (ยืมตัว)
เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ไป อีสาน ยูไนเต็ด (ยืมตัว)
สุภภรณ์ พรหมพินิจ ไป อีสาน ยูไนเต็ด (ยืมตัว)
พรศักดิ์ ป้องทอง ไป ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี (ยืมตัว)
ลูโดวิค ทาคาม ไป พัทยา ยูไนเต็ด (ยืมตัว)
กำลังโหลดความคิดเห็น