xs
xsm
sm
md
lg

"ลูโด้" กลับรังเก่าซบ "โลมา" เลกสอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ย้ายจนได้หลังมีข่าวมานาน
"ลูโด้" ลูโดวิค ทาคาม กองหน้าชาวแคเมอรูน ของชลบุรี เอฟซี ตกลงย้ายกลับไปเล่นให้กับต้นสังกัดเก่า “โลมาฟ้าขาว” พัทยา ยูไนเต็ด เป็นที่แน่นอนแล้วด้วยสัญญายืมตัวจนจบซีซั่น หลังไม่สามารถทำผลงานได้เป็นที่น่าประทับใจสาวก "ฉลามชล" ตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อต้นฤดูกาล

ลูโดวิค ทาคาม กองหน้าสัญชาติแคเมอรูน ตกลงย้ายกลับไปเล่นให้กับต้นสังกัดเก่า “โลมาฟ้าขาว” พัทยา ยูไนเต็ด เป็นที่แน่นอนแล้วด้วยสัญญายืมตัว หลังอดีตดาวซัลโวไทยพรีเมียร์ลีกปี 2010 ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของทีม "ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี อีกต่อไป และประกาศว่าจะปล่อยตัวออกจากทีมมาตั้งแต่ช่วงเดือนที่ผ่านมา อีกทั้งทีมพัทยา ยูไนเต็ด เองก็กำลังปวดหัวกับการจบสกอร์ของหัวหอกในทีม จนทำให้ผลงานของทีมร่วงลงไปอยู่อันดับที่ 13 แถมยังยิงประตูคู่แข่งได้เพียง 13 ลูก เท่านั้น โดยคาดว่า "ลูโด้" จะมาสวมเสื้อหมายเลข 40 ลงล่าตาข่าย

“ลูโด้” เผยถึงการย้ายกลับถิ่นเก่าว่า "การได้กลับมาเล่นให้ พัทยา ยูไนเต็ด อีกครั้งของผม เป็นเหมือนการกลับบ้านที่อบอุ่น ผมเคยมีช่วงเวลาที่ดี และประสบความสำเร็จที่นี่ ซึ่งผมยังจดจำได้ดี มันช่วยให้ผมตัดสินใจเลือกที่จะมาร่วมทัพโลมาอีกรอบในที่สุด และตั้งใจจะเค้นฟอร์มเก่งคืนกลับมาให้ได้ในถิ่นพัทยาอีกครั้ง เพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่า ตนยังเป็นดาวยิงที่น่ากลัวในลีกลูกหนังเมืองไทยเช่นเดิม"

ด้าน สมบัติ ภิญญศิริ ผู้จัดการทีมพัทยา ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ขณะนี้การเจรจายืมตัว “ลูโด้” เสร็จสิ้นแล้ว รอเพียงเอกสารที่ยื่นส่งรายชื่อไปทางบริษัทไทยพรีเมียร์ลีกเท่านั้น ซึ่งหากเป็นไปได้ตนก็อยากที่จะส่งศูนย์หน้ารายนี้ลงในเกมหน้าที่ จะเปิดรังเหย้า ล้างแค้นทีม ทีทีเอ็มเชียงใหม่ ในวันพุธที่ 25 ก.ค.นี้ทันที ส่วนในรายของ ซามาดู โอโคชา หัวหอกชาวกาน่า ที่ทีมได้ติดต่อดึงตัวมาร่วมทัพนั้น ทราบว่าเจ้าตัวจะเดินทางมาถึงไนอีกไม่ 48 ชั่วโมงนี้เช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น