xs
xsm
sm
md
lg

“ออสการ์” เผย “แซมบา” เฉื่อยครึ่งหลัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ออสการ์ ผิดหวังผลงานของทีมในครึ่งหลัง
ออสการ์ นักเตะดาวรุ่งของ บราซิล รู้สึกผิดหวังกับผลงานของทีม ในช่วงครึ่งหลังที่ปล่อยให้ อียิปต์ ไล่ตามมาเป็น 2-3 ทั้งที่ นักเตะเมืองกาแฟ เป็นฝ่ายนำไปก่อนถึง 3-0 ศึกฟุตบอลชายนัดเปิดสนาม โอลิมปิก 2012 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 26 ก.ค.ที่ผ่านมา

ขุนพลเซเลเซา ออกนำห่างถึง 3-0 จากการทำประตูของ ราฟาเอล (น.16), เลอันโดร ดามิเยา (น.26) และ เนย์มาร์ (น.30) หลังจบครึ่งแรก แต่พอถึงช่วง 45 นาทีสุดท้าย นักเตะแดนพีระมิด ทวงคืน 2 ประตู จาก อโบ เทรกา (น.52) และ ซาลาห์ (น.76) ก่อนที่ แข้งแซมบา จะประเดิม 3 คะแนนแบบหืดจับ

เพลย์เมกเกอร์วัย 20 ปี กล่าวว่า “มันมักจะเป็นเกมที่ยากเสมอในการลงแข่งทัวร์นาเมนต์นี้ เราทำผลงานได้ดีมากในครึ่งแรก แต่พอเริ่มครึ่งหลัง พวกเราประมาทเล็กน้อย และเราเล่นกันอย่างหละหลวม ทำให้คู่แข่งมีโอกาสกลับมาสู่เกม”

นักเตะตัวใหม่ของ เชลซี เสริมอีกว่า “อียิปต์ ลงสนามช่วง 45 นาทีสุดท้ายด้วยกลยุทธ์ที่แตกต่างจากเดิม ทำให้เราพบกับความยากลำบากในการแข่งขัน แต่เราก็สามารถเก็บ 3 คะแนนได้ เราก่อความผิดพลาดในบางจังหวะ ซึ่งเราไม่ควรทำให้มันเกิดขึ้น เราต้องนำจุดนี้ไปแก้ไข ทีมของเราจะแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ หลังลงเล่นแต่ละนัด”
กำลังโหลดความคิดเห็น