xs
xsm
sm
md
lg

โค้ชกระทิงโอด ใบแดงทำพ่ายซามูไร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ มิลลา กุนซือสเปน ชุดโอลิมปิก
หลุยส์ มิลลา เปิดเผยว่า การที่ สเปน ต้องเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 คน เมื่อสถานการณ์ที่ตกเป็นรอง ญี่ปุ่น เป็นสาเหตุที่ทำให้ทีมพ่ายแพ้ นัดประเดิมสนามของกลุ่ม D ศึกฟุตบอลชาย โอลิมปิก 2012 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 26 ก.ค.ที่ผ่านมา

นักเตะแดนซามูไร ขึ้นนำไปก่อนจากการทำประตูของ ยูกิ ออตซู ในนาทีที่ 34 และ ขุนพลกระทิงดุ ก็ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก เมื่อ อินิโก มาร์ติเนซ ถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม ก่อนจบครึ่งแรก 4 นาที ทำให้ กุนซือชาวสแปนิช กล่าวว่า การเสียเปรียบตัวผู้เล่น ทำให้ “ลา โรฆา” ไม่สามารถเล่นตามเกมของตนเองได้

เทรนเนอร์วัย 46 ปี กล่าวว่า “ผมของแสดงความยินดีกับ ญี่ปุ่น พวกเขาเล่นได้ดีมาก แต่มันเป็นเรื่องยากสำหรับเรากับการมีตัวผู้เล่นน้อยกว่า เราโชคไม่ดีที่เสียประตูจากลูกเตะมุม ยิ่งไปกว่านั้น นักเตะของเรายังโดนไล่ออก เราจำเป็นต้องเปิดเกมรุกมากขึ้น และเสี่ยงต่อการเสียประตูเพิ่ม ซึ่งนั่นไม่ใช่ปรัชญาของเรา”

อย่างไรก็ตาม อดีตนักเตะบาเลนเซีย ยังหวังว่า ลูกทีมจะสามารถพลิกสถานการณ์ และผ่านเข้าสู่รอบต่อไป เช่นเดียวกับนักเตะรุ่นพี่ ที่เคยทำได้ ในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ ซึ่งแมตช์นั้น ทีมอันดับ 1 ของโลก พ่ายแพ้ต่อ สวิตเซอร์แลนด์ 0-1 ในนัดเปิดสนาม
กำลังโหลดความคิดเห็น