xs
xsm
sm
md
lg

“เมอร์เรย์” อ้วกจ่อชน “โนเล” หวด อลป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หนทางลุ้นทองของ เมอร์เรย์ ยากตั้งแต่ต้นจดปลาย
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสมือ 4 ของโลกและความหวังหนึ่งเดียวของเจ้าถิ่นในศึกโอลิมปิก 2012 เตรียมเจองานหนักหลังเส้นทางจ่อชน โนวัค ยอโควิช มือ 2 ของโลกชาวเซอร์เบีย ในรอบตัดเชือก หลังประกาศผลการประกบสายเมื่อช่วงค่ำวันที่ 25 ก.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ มือ 1 ของรายการ เส้นทางเบาหวิว

ศึกเทนนิสโอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ มีคิวเปิดฉากพร้อมกันวันที่ 28 ก.ค.นี้ บนสังเวียน ออล อิงแลนด์ คลับ เช่นเดียวกับศึกแกรนด์สแลม วิมเบิลดัน ที่ผ่านมา ล่าสุด ฝ่ายจัดการแข่งขันก็ได้คลอดผลการจับสลากออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วทุกประเภทการแข่งขัน

ประเภทชายเดี่ยว โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ มือ 1 ของรายการชาวสวิส ที่ถูกจับให้อยู่สายบน เตรียมลงหวดรอบแรกพบกับ อเลฮันโดร ฟัลลา มือ 51 ของโลกจากโคลอมเบีย โดยหากวิเคราะห์เส้นทาง “เฟดเอ็กซ์” อยู่ในสายที่ไม่หนักมากเท่าใดนัก มีสิทธิ์ลุ้นเหรียญทองกลับบ้าน ขณะที่เพื่อนร่วมสายที่หนักหน่อย คือ ดาบิด เฟร์เรร์ มือ 4 ของรายการชาวสเปน

ขณะที่ แอนดี เมอร์เรย์ ความหวังสูงสุดของเจ้าถิ่น เส้นทางไม่ง่ายตั้งแต่เริ่ม หลังเจอกับ สตานิสลาส วาวรินกา หวดดีกรีเหรียญทองประเภทคู่เมื่อ 4 ปีก่อนใน “ปักกิ่งเกมส์” รอบแรก และหากกรุยทางเข้าสู่รอบตัดเชือกได้ มีสิทธิ์เจอด่านหินอย่าง โนวัค ยอโควิช มือ 2 ของโลก ขวางลำ โดย “โนเล” จะหวดรอบแรกกับ ฟาบิโอ ฟ็อกนินี มือรองจากอิตาลี

ด้านฝ่ายหญิง วิคตอเรีย อซาเรนกา มือ 1 โลกคนปัจจุบัน ประเดิมเจอกับ อิรินา คาเมเลีย เบกู มือ 79 ของโลกจากโรมาเนีย ด้าน มาเรีย ชาราโปวา มือ 3 ของโลกชาวรัสเซีย เจอกับ ชาฮาร์ เพียร์ มือ 49 ของโลกจากอิสราเอล หากทั้งคู่ทำผลงานได้ดีคนดูมีสิทธิ์ได้ชมแมตช์รอบชิงระหว่าง “วิกา-ชาราโปวา” ก็เป็นได้ หลังมีสิทธิ์มาเจอกันในรอบชิงชนะเลิศ

ส่วนพี่น้องตระกูลวิลเลียมส์ อย่าง วีนัส และ เซเรนา สื่อมองว่าเจองานหนักตั้งแต่เริ่มทั้งคู่ โดย เซเรนา มือ 4 ของรายการ เจอกับอดีตมือ 1 โลกอย่าง เยเลนา แยนโควิช จากเซอร์เบีย ขณะที่ วีนัส ที่เพิ่งฟิตกลับมาจากอาการป่วย ก็มีคิวลงหวดกับ ซารา เอร์รานี มือ 9 ของรายการจากอิตาลี
เฟดเอ็กซ์ เส้นทางสดใส
มาเรีย มาสิทธิ์เจอ วิกา
พี่น้องคู่นี้เจองานหินตั้งแต่แรก
กำลังโหลดความคิดเห็น