xs
xsm
sm
md
lg

“เฟด-วิกา” ควงคู่มือวางอันดับ 1 อลป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ และ วิคตอเรีย อซาเรนกา ถูกจัดให้เป็นมือวางอันดับหนึ่ง ขณะที่ เซเรนา วิลเลียมส์ รั้งตำแหน่งมือวางอันดับ 4 ในการจับสลากประกบคู่เทนนิส ประเภทเดี่ยว ศึกโอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 27 ก.ค. - 12 ส.ค. นี้

สหพันธ์เทนนิสนานาชาติ (ITF) จัดมือวางโดยอ้างอิงจากอันดับโลกของ “เอทีพี” และ “ดับเบิลยูทีเอ” หลังจบวันที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดย “เฟดเอ็กซ์” และ “วิกา” ซึ่งรั้งตำแหน่งมือ 1 ของโลกในปัจจุบัน จึงเป็นมือวางอันดับ 1 ใน ลอนดอน เกมส์

ส่วน โนวัก ยอโควิช เจ้าของเหรียญเงิน เมื่อโอลิมปิก 2008 ถูกจัดเป็นมือวางอันดับ 2 ขณะที่ แอนดี เมอร์เรย์ ความหวังของชาวสหราชอาณาจักร รั้งตำแหน่งมือวางอันดับ 3 แทนที่ ราฟาเอล นาดาล ซึ่งได้รับบาดเจ็บ จึงไม่สามารถล่าเหรียญทองในการแข่งขันกีฬาเพื่อมวลมนุษยชาติครั้งนี้

ขณะที่ฝ่ายหญิง อักนีซกา รัดวานสกา รองแชมป์วิมเบิลดัน 2012 ถูกจัดเป็นมือวางอันดับ 2 มาเรีย ชาราโปวา แชมป์แกรนด์สแลม เฟรนช์ โอเพน รั้งตำแหน่งมือวางอันดับ 3 ส่วน เซเรนา วิลเลียมส์ แชมป์เทนนิสที่ ออล อิงแลนด์ คลับ 5 สมัย เป็นมือวางอันดับ 4 สำหรับการแข่งขันประเภทคู่ พี่น้องวิลเลียมส์ ไม่ได้ถูกจัดเป็นมือวาง
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์
วิคตอเรีย อซาเรนกา
กำลังโหลดความคิดเห็น