xs
xsm
sm
md
lg

“ทรู” ยิงสดพรีเมียร์ HD ราคาสุดคุ้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทรู เอาใจคอบอลด้วยแพ็คเกจสุดคุ้ม
ทรูวิชั่นส์ ย้ำผู้นำทางด้านรายการกีฬาที่ดีที่สุด และมากที่สุดในไทยชวนคอกีฬามามันขีดดสุดกับ “ซูเปอร์สปอร์ตส์แพ็ก” ครั้งแรกในไทยกับแพกเกจของคอกีฬาโดยเฉพาะ ชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลใหม่ 2012/2013 คมชัดในระบบเอชดี คู่บิ๊กแมตช์ 5 คู่ทุกสัปดาห์ รวม 190 แมตช์ตลอดฤดูกาล พร้อมรีรันพรีเมียร์ลีกคู่อื่นๆ อีก 190 แมตช์ (รวมครบ 380 แมตช์) รวมถึงรับชมช่องรายการคุณภาพครบทุกกลุ่มประเภทรายการสำหรับทุกคนในครอบครัวรวม 75 ช่องจากทรู โนว-เลจ แพกเกจ และช่อง Golf Chanel รวมทั้งช่องเอชดีฟรีๆ อีก 3 ช่อง ได้แก่ Reality HD, TNN 24 HD และ HD Show Case ทั้งหมดนี้ราคาเบาๆ เพียงเดือนละ 650 บาทเท่านั้น

นายอาณัติ เมฆไพบูลย์วัฒนา กรรมการผู้จัดการ บมจ.ทรูวิชั่นส์ กล่าวว่า “ทรูวิชั่นส์ ศูนย์รวมลีกฟุตบอลที่ดีที่สุดที่คนทั้งประเทศติดตาม นำโดย พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลีกฟุตบอลอันดับ 1 ของโลก, ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รายการฟุตบอลระดับสโมสรที่ดีที่สุดของโลก, ยูฟา ยูโรปาลีก, กัลโช เซเรีย อา, เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์, โปรตุกีส ลีก และไทยพรีเมียร์ลีก ลีกฟุตบอลอันดับ 1 ของไทย รวมทั้งฟุตบอลระดับโลกรายการอื่นๆ อีกมากมาย และวันนี้ ทรูวิชั่นส์ตอบโจทย์คอบอล และคอกีฬาได้ดีที่สุด ด้วยการเปิดแพกเกจใหม่ “ซูเปอร์สปอร์ตส์แพ็ก” ที่จะให้คอบอลได้รับชมแมตช์ที่ดีที่สุดของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในระบบที่ดีที่สุดอย่างเอชดี สดทุกสัปดาห์ รวม 190 แมตช์ และรีรันในคู่อื่นๆ อีก 190 แมตช์ (รวมได้รับชมเป็น 380 แมตช์) ในราคาพิเศษสุดที่คอบอลปฏิเสธไม่ได้ เพียง เดือนละ 650 บาท

ในสัปดาห์แรกของฤดูกาลใหม่ ทรูวิชั่นส์นำบิ๊กแมตช์มาให้คอบอลได้รับชมสดๆ ใน “ซูเปอร์สปอร์ตส์แพ็ก” ทันที นำโดย แมนฯ ซิตี ปะทะ เซาแธมป์ตัน, แมนฯยู ปะทะ เอฟเวอร์ตัน, ลิเวอร์พูล ปะทะ เวสต์บรอมวิช และ เชลซี ปะทะ วีแกน และไม่พลาดแน่นอน กับศึกวันแดงเดือด ลิเวอร์พูล ปะทะ แมนฯยูฯ ต่อด้วย แมนฯซิตี ปะทะ อาร์เซนอล 23 กันยายนนี้ พร้อมทั้งรับชมช่องรายการคุณภาพครบทุกกลุ่มประเภทรายการสำหรับทุกคนในครอบครัวรวม 74 ช่องจากทรู โนว-เลจ แพกเกจ และช่อง Golf Chanel รวมทั้งช่องเอชดีฟรีๆ อีก 3 ช่อง ได้แก่ Reality HD, TNN 24 HD และ HD Show Case

ทั้งนี้ คอบอลรายใดสนใจสามารถสมัคร “ซูเปอร์สปอร์ตส์แพ็ก” สอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร.0-2725-7000 หรือติดต่อ ทรู ช้อป หรือตัวแทนทรูวิชั่นส์ทั่วประเทศ สำหรับสมาชิกปัจจุบันสอบถามได้ที่ ทรูวิชั่นส์แคร์ 0-2725-2525
กำลังโหลดความคิดเห็น