xs
xsm
sm
md
lg

“ทรูฯ” เพิ่ม 17 ช่อง HD พร้อมยิงสด อลป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทรูวิชั่นส์ เตรียมดำเนินการพัฒนาระบบควบคุมการออกอากาศ ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ในคืนวันที่ 15 กรกฎาคม ตั้งแต่เวลา 23.00 น.จนถึง วันที่ 16 กรกฎาคม เวลา 09.00 น.ด้วยเหตุผลทางเทคนิคจะส่งผลให้สมาชิกไม่สามารถรับสัญญาณจากทรูวิชั่นส์ได้ในระหว่างช่วงเวลาดังกล่าว อย่างไรก็ดี การดำเนินการในครั้งนี้ ทำให้ทรูวิชั่นส์สามารถเพิ่มเติมช่องรายการ HD ระดับคุณภาพ รวมทั้งหมดเป็น 17 ช่อง

โดยฝ่ายประชาสัมพันธ์ทรูวิชั่นส์ เปิดเผยว่า สมาชิกทรูวิชั่นส์ในแพกเกจแพลทินัม จะได้รับชมช่องรายการคุณภาพเพิ่มเติมในระบบเอชดี 17 ช่อง โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม ได้แก่ History HD, Sundance HD, ESPN HD, KBS World HD, HD SHowcase, Reality HD, HBO HD, TrueSport HD, TrueSport HD 2, Natioanal Geographic HD, Discovery HD World, Fox Movies Premium HD, Fox Family Movies HD, AXN HD, KMTV HD, iConcerts HD และ TNN 24 HD

ส่วนสมาชิกทรูวิชั่นส์ในแพกเกจโกลด์ โกลด์ไลท์ และ ซิลเวอร์ จะได้รับชมช่องรายการคุณภาพเพิ่มเติมในระบบเอชดี 3 ช่อง โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม ได้แก่ Reality HD, TNN24 HD และ HD SHOWCASE เพื่อเพิ่มอรรถรสและความหลากหลายในการรับชมช่องรายการคุณภาพใหม่ๆ ให้กับสมาชิก รายการสำคัญที่สมาชิกจะได้รับชมหลังจากการดำเนินการครั้งนี้ด้วยคือ มหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2012 ในรูปแบบเอชดี ครั้งแรกในเมืองไทย ผ่านทาง ช่อง HD SHOWCASE ซึ่งเป็น 1 ใน 9 ช่องของทรูวิชั่นส์ที่ถ่ายทอดสดกีฬาโอลิมปิก 2012

พร้อมกันนี้ ทรูวิชั่นส์ได้มีการตรวจสอบผังรายการในช่วงเวลาปรับปรุงระบบ และเพื่อไม่ให้สมาชิกพลาดชมรายการถ่ายทอดสด Golf PGA และ Tennis WTA ทางทรูวิชั่นส์ ไม่ได้นิ่งนอนใจ โดยเปิดให้สมาชิกได้รับชมสดผ่านทางเฟซบุคของทรูวิชั่นส์ www.facebook.com/truevisions และสำหรับรายการอื่นๆ สมาชิกสามารถเช็กผังออกอากาศซ้ำ (RE-RUN) ในนิตยสาร ทรูวิชั่นส์ พรีเมียร์ ทีวีไกด์ ฉบับเดือน ก.ค.เพื่อสามารถติดตามรับชมได้เช่นเดียวกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น