xs
xsm
sm
md
lg

ทรูวิชั่นส์กระชาก NFL คืนจอ 4 ปีติด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อรรถพล ณ บางช้าง และ องอาจ ประภากมล (ซ้าย,กลาง) สองคีย์แมนทรูวิชันส์ ร่วมแถลงข่าวพร้อมตัวแทนจาก ASN
ASTVผู้จัดการรายวัน - ทรูวิชั่นส์ คว้าลิขสิทธิ์การแข่งขันอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล (NFL) คืนสู่อ้อมอกอีกครั้ง หลังจัดงานเปิดตัวช่อง ASN สถานีกีฬาชื่อดังฝั่งสหรัฐอเมริกา พร้อมเตรียมถ่ายทอดสด “ศึกคนชนคน” ให้กับแฟนกีฬาเป็นเวลา 4 ฤดูกาล ไปจนถึงปี 2016 โดยจะเริ่มออกอากาศสู่สายตาสมาชิกในวันที่ 1 ก.ค.นี้

เมื่อเวลา 11.30 น.ของวันที่ 26 มิ.ย.2555 ณ ห้องวาสนา ชั้น 3 โรงแรมโกลเดน ทิวลิป ซอฟเฟอริน ทรูวิชั่นส์ ผู้นำด้านการถ่ายทอดสดกีฬาระดับโลกของเมืองไทย โดย นายองอาจ ประภากมล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายคอมเมอร์เชียล และ นายอรรถพล ณ บางช้าง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายรายการ บมจ.ทรูวิชั่นส์ เป็นตัวแทนแถลงข่าวการคว้าลิขสิทธิ์ช่อง ASN สถานีกีฬาชื่อดังฝั่งสหรัฐอเมริกาคืนสู่แพลตฟอร์มอีกครั้ง

โดย นายองอาจ เผยถึงการที่ทรูวิชั่นส์คว้าสิทธิ์การถ่ายทอดสดกลับมาอีกครั้งว่า “เป็นที่ทราบกันดีว่าทรูวิชั่นส์เป็นผู้นำด้านการถ่ายทอดสดกีฬาระดับโลก ทั้งฟุตบอลพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เทนนิสแกรนด์สแลมทั้ง 4 รายการ และกีฬาอื่นๆ ทั่วทุกมุมโลก ซึ่งนี่ถือเป็นโอกาสอันดีที่เราจะกลับมาร่วมงานกับ ASN อีกครั้ง และในครั้งนี้จะถือเป็นมิติใหม่ที่การถ่ายทอดสดศึกเอ็นเอฟแอลจะออกอากาศไปสู่สมาชิกในระบบเอชดี”

ด้าน นายอรรถพล เผยถึงรายละเอียดของการกลับมาของช่องกีฬัาชั้นนำแดนมะกัน ว่า “การออกอากาศช่อง ASN จะกลับเข้าสู่ผังของทรูวิชั่นส์อีกครั้งในวันที่ 1 ก.ค.นี้ ขณะที่อเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล ฤดูกาลใหม่ 2012-13 ก็จะถ่ายทอดสดกันแบบจุใจ 4 คู่ต่อสัปดาห์ตลอด 17 สัปดาห์ของฤดูกาลปกติ จนไปถึงรอบเพลย์ออฟ และเข้าสู่ซูเปอร์โบว์ล ไปรวมถึงยังมีไฮไลต์ให้รับชมกันตลอดสัปดาห์”

ขณะที่ นายจุลทัย ศาลิคุปต์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายรายการกีฬา บมจ.ทรูวิชั่นส์ เผยถึงทีมผู้บรรยายศึกคนชนคนที่จะเปิดฉากขึ้นในเดือน ก.ย.นี้ ว่า “เรื่องของผู้บรรยาย เวลานี้เรายืนยันว่า เรามีบุคลากรที่มีความสามารถเพียงพอที่จะทำหน้าที่ในการบรรยายเอ็นเอฟแอลให้กับแฟนๆ ได้รับชม ซึ่งเชื่อแน่ว่าจะเป็นที่ถูกใจคออเมริกันเกมส์ตลอดระยะเวลาถ่ายทอดสดไปจนถึงปี 2016 อย่างแน่นอน”

สำหรับสมาชิกทรูวิชั่นส์สามารถติดตามชมการแข่งขันเอ็นเอฟแอลได้ทั้ง 3 แพกเกจ โดยสมาชิกแพลตินัม จะได้รับชมผ่านช่อง ASN (113), ทรูสปอร์ต เอชดี (122) และทรูสปอร์ต 3 (103) ส่วนสมาชิกโกลด์ จะได้รับชมผ่านทางทรูสปอร์ต 3 (103) และสมาชิกโกลด์ ไลท์ จะได้รับชมทางช่อง ASN (113) โดยเริ่มประเดิมยิงสดคู่แรกเกมระหว่าง ดัลลัส คาวบอยส์ พบ “แชมป์เก่า” นิวยอร์ก ไจแอนส์ วันที่ 6 ก.ย.นี้ เวลา 07.30 น.
ทรูวิชันส์เตรียมยิงสดเอ็นเอฟแอล 4 ปีรวด
เคน ภูภูมิ และ เนย โชติกา สองเซเลบร่วมเปิดตัว
กำลังโหลดความคิดเห็น