xs
xsm
sm
md
lg

ตาร้อนผ่าว! "โนเล่" ควง "มาเรีย" ซ้อมหวดลุยอลป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอบกันเ็ล็กน้อยตามประสาคนรู้จัก
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 2 ของโลกชาวเซอร์เบีย และ มาเรีย ชาราโปวา หวดสาวสวยมือ 3 โลกจากรัสเซีย กลับมาจากการพักร้อนยาว และลงซ้อมเบาๆ อีกครั้ง เพื่อเตรียมตัวลงแข่งศึกโอลิมปิก 2012 โดยแชะภาพคู่มาฝากแฟนๆ กันเช่นเคย

หวดมือ 2 ของโลกชาวเซิร์บที่ใช้เวลาว่างพาครอบครัวไปพักร้อนไกลถึงทะเล แทบประเทศกรีซ ได้ฤกษ์กลับมาฝึกซ้อมอีกครั้งก่อนลงทำศึก "ลอนดอนเกมส์ 2012" ช่วง ปลายเดือนนี้ เช่นเดียวกับ "นางฟ้า" มาเรีย ชาราโปวา นักหวดสาวแดนหมีขาวที่ก่อนหน้านี้ขอปลีกวิเวกไปล่องเรือที่เล่นน้ำที่ เลค พาวล์ หลังสิ้นศึกแกรนด์สแลม วิมเบิลดัน

โดย "โนเล่" โพสต์รูปถ่ายคู่กับ มาเรีย พร้อมข้อความผ่าน "เฟซบุ๊ก" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังของตนเอง ว่า "สวัสดีทุกๆ คน ตอนนี้ผมกลับมามาแล้วและเริ่มวอร์มร่างกายสำหรับแข่งโอลิมปิกแล้วด้วย ผมคิดว่าสามารถเล่นคู่กับ มาเรีย ได้เยี่ยมเลย แต่เชื่อผมเถอะเธอจะไม่มาเล่นกับผมง่ายๆ แน่"

ส่วนทาง ชาราโปวา ได้โพสต์ข้อความผ่าน "เฟซบุ๊ก" ขอตนเองทำนองว่า "โนวัค กับ ฉัน กลับมาอยู่ในชุดเทนนิสอีกครั้ง เพื่อทำธุรกิจกับ เฮด เทนนิส ผลิตภัณฑ์กีฬาชื่อดัง และทั้งหมดนี้สามารถบอกบอกได้เลยว่ามันเป็นการแก้เผ็ดที่น่ารักมากๆ"

กำลังโหลดความคิดเห็น