xs
xsm
sm
md
lg

"แซมบ้า" บุกเผาเครื่อง "จีบี" 2-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์บราซิเลียน
ทีมสหราชอาณาจักร ของ สจ๊วร์ต เพียซ ประเดิมอุ่นเครื่องไม่สวยถูก "แซมบ้า" บราซิล ชุดโอลิมปิกบุกมาสอนบอลถึงถิ่น 2-0 ชนิดที่เจ้าถิ่นหาบอลกันไม่เจอ ในเกมอุ่นเครื่องก่อนเตรียมทำศึกฟุตบอลโอลิมปิก 2012 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 20 ก.ค. ที่ผ่านมา

ทีม "จีบี" ประเดิมอุ่นเครื่องพบกับทีมชาติ บราซิล ชุดโอลิมปิก ที่สนาม ริเวอร์ไซด์ สเตเดียม เกมนี้ สจ๊วร์ต เพียซ กุนซือจอมไซโค ส่งผู้เล่นชุดที่ดีสุดมีทั้ง ไรอันซ์ กิ๊ก, ไมกา ริชาร์ด, เคร็ก เบลลามี และ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ลงสนามพร้อมหน้า ขณะที่ "แซมบ้า" จักทัพชุดใหญ่นำโดย เนย์มา, ออสการ์, ติอาโก ซิลวา, มาเซโล และ ฮัล์ค

ปรากฏว่า เริ่มต้นมาเพียง 12 นาที บราซิล ได้ประตูออกนำก่อนอย่างรวดเร็ว จากฟรีคิกเล่นเร็วก่อนเป็น ซานโดร โหม่งย้อนจากเสาสองย้อนเข้าประตู "แซมบ้า" ขึ้นนำก่อน 1-0 จากนั้นยังเดินเกมบุกได้ต่อเนื่องอยู่ฝ่ายเดียวและได้ประตูนำห่างเป็น 2-0 ฮัล์ค ลากบอลเข้าเขตโทษก่อนถูก ไมกา ริชาร์ด เสียบล้มลงไป กรรมการเป่าเป็นจุดโทษทันที และเป็น เนย์มาร์ ซัดเข้าไปไม่เหลือ

ครึ่งหลัง นาที 57 ทีมจีบี เกือบได้ลุ้นตีไข่แตก จากการขึ้นเกมทางฝั่งซ้าย แดนนี โรส เปิดเข้ามาให้ เคร็ก เบลลามี พุ่งชาร์ตจ่อๆ ทว่าบอลไปติดมือนายทวารบราซิลอย่างเหลือเชื่อ อย่างไรก็ดีจังหวะนี้ไลน์แมนยกเป็นลูกล้ำหน้าไปก่อนแล้ว เวลาที่เหลือ "แซมบ้า" ยังบุกได้อีกหลายครั้ง แต่ยิงไม่ผ่านมา แจ็ค บัตแลนด์ นายประตูสำรองของเจ้าถิ่น จบเกม บราซิลเอาชนะไปง่ายๆ 2-0


ออสการ์ ลงประจำการในแดนกลาง
กำลังโหลดความคิดเห็น