xs
xsm
sm
md
lg

“เนย์มาร์” คืนทัพอุ่นเครื่องก่อนลุย “อลป.”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนย์มาร์ พร้อมกลับคืนสู่แนวรุกของทีมชาติบราซิล อีกครั้ง เพื่อลงเล่นฟุตบอลนัดกระชับมิตร กับ ทีมชาติสหรัฐอเมริกา หลังจากพลาดการลงเตะนัดอุ่นเครื่องกับทีมชาติเดนมาร์ก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากติดภารกิจลงเล่นให้กับ ซานโตส ต้นสังกัดของตนเอง

มาโน เมเนเซส ผู้จัดการทีมชาติบราซิล ยังไม่ยืนยัน 11 รายชื่อแข้ง “แซมบ้า” ที่จะลงสนามพบกับ สหรัฐอเมริกา แต่มีความเป็นไปได้ว่า เนย์มาร์ อาจจะกลับมามีรายชื่อเป็นตัวจริงเกมนี้ แทนที่ของ ลูคัส มูรา พร้อมกับ ราฟาเอล ซึ่งจะลงทำหน้าที่ผู้รักษาประตู แทนที่ เจฟเฟอร์สัน

อดีตกุนซือ โครินเธียนส์ กล่าวว่า “ผมจะไม่เปลี่ยนแปลงผู้เล่นในทีมจากเกมชนะ เดนมาร์ก 3-1 แต่อาจมีการเปลี่ยนแปลงบางตำแหน่ง เนื่องจากผมต้องการดูผลงานของผู้เล่นคนอื่นๆ เป้าหมายของเรา คือ ต้องรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีจากการลงเตะเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา”

กุนซือวัย 50 ปี คัดเลือกนักเตะทีมชาติ บราซิล ที่มีอายุต่ำกว่า 23 ปี เป็นหลัก เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขัน ฟุตบอลชาย ในโอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ส่วน สถิติการพบกันของ “ขุนพลเซเลเซา” และ “แข้งลุงแซม” ปรากฏว่า นักเตะเมืองกาแฟ เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ 15 ครั้ง จากการพบกัน 16 ครั้ง และแพ้เพียงครั้งเดียวในศึก โกลด์ คัพ เมื่อปี 1998
เนย์มาร์ ความหวังของชาวบราซิล
มาโน เมเนเซส
กำลังโหลดความคิดเห็น