xs
xsm
sm
md
lg

“ปาโต” หวังนำ “แซมบ้า” ลุย อลป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาโต พร้อมลุย ลอนดอนเกมส์
อเล็กซานเดอร์ ปาโต เปิดเผยว่า ตนเองสลัดปัญหาการบาดเจ็บเรียบร้อยแล้ว และตั้งความหวังว่า จะได้ลงเล่นให้ทีมชาติ บราซิล ทำศึก โอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

ศูนย์หน้าของ เอซี มิลาน พลาดการลงเล่นให้ต้นสังกัด ในกัลโช เซเรีย อา เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และต้องใช้เวลาส่วนใหญ่ นั่งดูเพื่อนร่วมทีมอยู่ที่ข้างสนาม เนื่องจากปัญหาการบาดเจ็บที่ต้นขา แต่เวลานี้ ดาวยิงชาวบราซิล เชื่อมั่นว่า การพักฟื้นร่างกายที่บ้านเกิด จะทำให้ตนเองกลับมาเป็น 1 ใน 23 ขุนพลแซมบ้า ชุดสู้ศึกลอนดอนเกมส์ ได้อย่างแน่นอน

นักเตะวัย 22 ปี กล่าวว่า “กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังของผมไม่แข็งแรงพอ และนั่นเป็นปัญหาของผม ระยะเวลาหลายเดือนที่ผ่านมา ผมพยายามที่จะปรับสมดุลของกล้ามเนื้อ และผมสามารถกลับมาลงสนามได้แล้ว ปัญหาการบาดเจ็บ สร้างความเสียใจกับผมเป็นอย่างมาก เมื่อผมกลับมาเล่นแค่ 2 เกม ผมก็รู้สึกเจ็บขึ้นมาอีกครั้ง และผมจะทำทุกอย่าง เพื่อลงเล่นใน โอลิมปิกให้ได้”

ในการอุ่นเครื่องกับทีมชาติ สหรัฐอเมริกา เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ปาโต ถูกส่งลงสนามในฐานะตัวสำรอง และอดีตนักเตะของ เซา เปาโล สามารถทำประตูปิดท้าย ให้ ขุนพล “เซเลเซา” เอาชนะไปได้ 4-1
.
กำลังโหลดความคิดเห็น