xs
xsm
sm
md
lg

“เพ็ทโควิช” ข้อเท้าเดี้ยงถอนหวด อลป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เพ็ทโควิช ชวดไปโอลิมปิกเพราะเจ็บข้อเท้า
อันเดรีย เพ็ทโควิช นักเทนนิสหญิงมือ 18 ของโลกชาวเยอรมัน ประกาศขอถอนตัวจากการแข่งขันเทนนิสโอลิมปิก 2012 ในนามทีมชาติเยอรมัน เนื่องจากยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า ขณะที่สหพันธ์เทนนิสนานาชาติ หรือ ไอทีเอฟ ยังไม่ตัดสินใจว่าจะให้นักหวดหญิงรายใดเข้ามาแทนที่

หวดสาววัย 24 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าระหว่างลงแข่งขันหวดรายการ สตุ๊ตการ์ต กรังด์ปรีซ์ ที่บ้านเกิด เมื่อเดือน เม.ย.ที่ผ่านมา แม้ภายหลังจะเร่งรักษาตัวให้หายทันก่อนศึกแกรนด์สแลม เฟรนช์ โอเพน ที่ฝรั่งเศส ในเดือนต่อมา แต่สุดท้ายก็ชวดลงแข่งทั้งสแลมเฟรนช์ และ วิมเบิลดัน เนื่องจากหายไม่ทัน

เท่านั้นไม่พอ ด้วยอาการบาดเจ็บที่ไม่หายตามกำหนด ส่งผลให้ เพ็ทโควิช ต้องตัดสินใจขอถอนตัวจากการแข่งขัน “ลอนดอนเกมส์” ร่วมกับเพื่อนๆ ในนามทีมชาติเยอรมัน ในวันที่ 28 ก.ค.นี้ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เผยเรื่องดังกล่าวผ่านทาง ทวิตเตอร์ ดังนี้ “ฉันรู้สึกเสียใจมากที่ต้องบอกว่าฉันจะไม่ลงแข่งโอลิมปิก มันทำให้ฉันหัวใจสลายเป็นอย่างยิ่่ง เพราะฉันไม่พร้อมที่จะลงแข่งขัน”

สำหรับทีมหวดสาวเมืองเบียร์ เวลานี้เหลือเพียง 3 ราย ประกอบด้วย แองเจลิก แคร์เบอร์, ซาบิเน ลีซิคกี และ จูเลีย จอร์เกส ทำให้ สหพันธ์เทนนิสนานาชาติ หรือ ไอทีเอฟ จำเป็นต้องสรรหาผู้เล่นคนอื่นเข้ามาแทนโควตาที่หายไปของ เพ็ทโควิช อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการตัดสินใจว่าจะเลือกใครเข้ามาแทนหวดสาวจอมเต้นรายนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น