xs
xsm
sm
md
lg

นักวิ่งสหรัฐฯ เซ็งหาบ้านพักนักกีฬาไม่เจอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทัพนักกีฬารัสเซีย
ทัพนักกีฬาจากชาติต่างๆ ที่เดินทางมาร่วมแข่งโอลิมปิก 2012 เริ่มเดินทางมาถึงประเทศอังกฤษและทยอยเข้าสู่บ้านพักนักกีฬาที่ถูกเตรียมไว้ต้อนรับ ทว่านักวิ่งเมืองลุงแซม กลับรู้สึกไม่ประทับใจในการเข้าพักหนนี้

มหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2012 ใกล้เปิดฉากขึ้นทุกขณะ โดยเมื่อวันจันทร์ที่ 16 ก.ค. ที่ผ่านมา สจ๊วร์ต เพียซ กุนซือทีมสหราชอาณาจักร เดินทางพร้อมกับลูกทีมมาประเดิมเข้าพักในหมู่บ้านนักกีฬา ที่เตรียมไว้สำหรับรองรับการแข่งขัน "ลอนดอนเกมส์" ซึ่งพวกเขาได้รับข่าวดีเมื่อ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ที่มีข่าวว่าอาจจะถูกหั่นออกจากทีมตามมาสมทบได้ทันเวลา

ส่วนแข้งแม่เนื้ออ่อนทีมหญิงที่นำโดย โฮป พาเวล เฮดโค้ชของทีม นำลูกทีมตามมาเข้าพักเวลาไล่เลี่ยกัน พร้อมด้วยนักกีฬาจากประเทศรัสเซีย และเกาหลีใต้ ที่ต่างเดินทางมายังกรุงลอนดอนเป็นครั้งแรก และทยอยเข้าที่พักตามลำดับ ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยอย่างเคร่งครัด

อย่างไรก็ดี เคอร์รอน คลีเมนท์ แชมป์วิ่งข้ามรั่ว 400 เมตร 2 สมัยชาวอเมริกันกลับออกมาเผยว่า ตนเองได้มาเยือนลอนดอนเป็นครั้งแรกและรู้สึกไม่ประทับใจกับเมืองแห่งนี้ เนื่องจากถูกคนขับรถพาหลงทางอยู่หลายชั่วโมงระหว่างเดินทางมายังหมู่บ้านนักกีฬา

โดย คลีเมนท์ ทวีต ผ่าน ทวิตเตอร์เครือข่ายสังคมออไลน์ของตัวเองว่า "พวกเราหลงทางอยู่บนถนนนานกว่า 4 ชั่วโมง มันเป็นครั้งแรกในลอนดอนที่ไม่ประทับใจเอาเสียเลย นักกีฬาของเราทั้งง่วง หิว และต้องการจะเข้าห้องน้ำ ช่วยพาเราไปทีหมู่บ้านนักกีฬาที"

ขณะที่คนขับรถจอมเฟอะฟะของทีมนักวิ่งเมืองมะกัน ได้ออกมาขอโทษทันควัน "ต้องขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้นด้วย เขาหลงออกไปนอกเส้นทางก่อนที่จะพยายามเลี้ยวรถกลับมาสู่ทางที่ถูกต้องอย่างรวดเร็วที่สุดแล้ว"

รักษาความปลอดภัยเป็นเลิศ
ทีมฟุตบอลหญิงเจ้าภาพ
ทีม จีบี ถ่ายภาพหมู่
หนุ่มจาก เกาหลีใต้
กำลังโหลดความคิดเห็น