xs
xsm
sm
md
lg

อยากเกิด! ตร.รวบ “ชีเปลือย” ป่วนวิ่งคบเพลิง อลป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชีเปลือยหนุ่มวิ่งป่วนพิธีวิ่งคบเพลิงโอลิมปิก
เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำเมืองผู้ดี ได้ทำการจับกุมชายหนุ่มชีเปลือยรายหนึ่ง ขณะที่เจ้าตัวออกมาวิ่งป่วนพิธีวิ่งฉลองคบเพลิงโอลิมปิก นับถอยหลังสู่มหกรรมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติ โอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 10 ก.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่คบเพลิงได้เดินทางมาถึงเมืองเรดดิง เรียบร้อย

เข้าสู่วันที่ 53 ของพิธีวิ่งคบเพลิงนับถอยหลังสู่ “ลอนดอนเกมส์” โดยวันนี้เส้นทางเริ่มต้นกันที่ ออกซฟอร์ด ณ สนามอิฟเลย์ โรด สเตเดียม โดยวันนี้ได้รับเกียรติจาก เซอร์ โรเจอร์ แบนนิสเตอร์ ตำนานนักวิ่งชาวอังกฤษ เป็นผู้จุดคบเพลิงให้กับ นิโคลา ไบรอน หญิงสาววัย 25 ปี ผู้วิ่งคนแรกของวัน

ขณะที่นักวิ่งคบเพลิงอีกคนหนึ่งที่น่าสนใจ คือ เซอร์ สตีฟ เรดเแกรฟ นักกีฬาพายเรือดีกรีเหรียญทองโอลิมปิก 5 สมัย โดยเจ้าตัวเป็นผู้นำคบเพลิงล่องเรือผ่านแม่น้ำเทมส์ โดยมีอาสาสมัครอีก 8 คน เป็นคนช่วยกันพาย ส่วนอีกไฮไลต์สำคัญของวันอยู่ที่การวิ่งคบเพลิงมายังปราสาทวินเซอร์ โดยมีสมเด็จพระราชินีอลิซาเบธที่ 2 และดยุคแห่งเอดินเบอระ ทรงออกมาต้อนรับคณะวิ่งคบเพลิงด้วยพระองค์เอง

อย่างไรก็ตาม มีเรื่องฮือฮาเกิดขึ้นระหว่างคณะวิ่งคบเพลิงวิ่งมาถึงเมือง เฮนลีย์-ออน-เธมส์ เมื่อมีชายหนุ่มนิรนามรายหนึ่ง ตัดสินใจเปลื้องผ้าพร้อมถือคบเพลิงหลอกๆ รวมถึงเขียนข้อความ “Free Tibet” วิ่งออกมาจากที่กั้นคนดู เพื่อออกมาป่วนคณะวิ่งคบเพลิง สร้างความฮือฮาให้กับคนดูตลอดสองข้างทาง ก่อนโดนเจ้าหน้าที่รวบตัวและหาเสื้อมาคลุมกันโป๊ได้ในที่สุด

ทั้งนี้ พิธีวิ่งคบเพลิงโอลิมปิก ได้เดินทางมาสิ้นสุดลงที่เมืองเรดดิง รวมเส้นทางได้ทั้งสิ้น 87.05 ไมล์ ก่อนที่วันที่ 54 (11 ก.ค.) คบเพลิงโอลิมปิก จะถูกวิ่งไปยังเมืองเบซิงสโต๊ก ต่อไป

คลิกชมวิดีโอที่นี่



ตัวขโมยซีนประจำวัน
เซอร์ โรเจอร์ แบนนิสเตอร์ ให้เกียรติ์จุดคบเพลิงให้แก่ผู้วิ่งคนแรก
สมเด็จพระราชินีอลิซาเบธที่ 2 ออกมาต้อนรับคณะวิ่งคบเพลิงหน้าปราสาทวินเซอร์
กำลังโหลดความคิดเห็น