xs
xsm
sm
md
lg

แย้มชุดสุดเท่มะกันใส่เปิด อลป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ราล์ฟ ลอเรน” แบรนด์เสื้อชั้นนำแดนมะกัน รับหน้าที่ออกแบบยูนิฟอร์มชุดที่คณะนักกีฬาทีมชาติสหรัฐอเมริกา จะใช้ใส่เดินลงสนามในพิธีเปิดการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่ประเทศอังกฤษ วันที่ 27 กรกฎาคมนี้

เหล่านักกีฬาหนุ่มสาวอเมริกัน เตรียมเดินพาเหรดอวดโฉมในพิธีเปิดมหกรรมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติ ครั้งที่ 30 ที่สนามโอลิมปิก สเตเดียม ในกรุงลอนดอน ได้แบบไม่อายใคร เมื่อ “ราล์ฟ ลอเรน” แบรนด์ดังรับหน้าที่ออกแบบชุดสุดเท่ให้สวมใส่

โดยชุดของเครื่องแต่งกายหนุ่ม-สาวมะกัน มีทั้งแบบกางเกงขายาว-สั้น และกระโปรงสำหรับสุภาพสตรี โทนเป็นสีขาวสุดคลาสสิก และสีน้ำเงินเข้ม มีแถบแดง เป็นสัญลักษณ์บ่งบอกถึงการเป็นสหรัฐฯ ทั้งยังมีหมวกบาเรต์ (แบบไม่มีปีก) ให้สวมอีกต่างหาก

ซึ่งนอกจากยูนิฟอร์มที่ใช้ในพิธีเปิด ก่อนหน้านี้ “ราล์ฟ ลอเรน” ก็ได้ออกแบบชุดลักษณะย้อนยุคกลับไปในปี 1948 ให้นักกีฬาสหรัฐฯ ใส่เดินพาเหรดพิธีปิด รวมถึงสวมใส่ในหมู่บ้านนักกีฬา “ลอนดอนเกมส์” ครั้งนี้ด้วย เฉกเช่นกับที่ได้ออกแบบสำหรับนักกีฬาพาราลิมปิกเกมส์

งานนี้ เดวิด ลอเรน รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด ซึ่งเป็นลูกชายของ ราล์ฟ ลอเรน ดีไซเนอร์คนดัง ให้สัมภาษณ์สื่อว่า “ถือเป็นโอกาสพิเศษที่เราได้เป็นส่วนหนึ่งในลอนดอนเกมส์ ถือเป็นความสำเร็จยิ่งยวดที่คณะนักกีฬาได้เป็นตัวแทนของชาติในเวทีใหญ่ระดับโลกอย่างโอลิมปิก”
ยูนิฟอร์มสุดเท่นักกีฬามะกันโดย ราล์ฟ ลอเรน
กำลังโหลดความคิดเห็น