xs
xsm
sm
md
lg

ทำอะไรก็หล่อ “บาโล” ควงสาวขี่เจ็ตสกี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


มาริโอ บาโลเตลลี ซูเปอร์สตาร์โลกส่วนตัวสูงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ใช้เวลาช่วงพักร้อนที่เหลืออยู่ของตนเองเที่ยวให้หน่ำใจ ล่าสุด พาแก๊งเพื่อนสาวไปขี่เจ็ตสกี ที่หมู่เกาะ อิบิซา ประเทศสเปน ตามการรายงานจาก “เดลี เมล์”

“เดลี เมล์” สื่อจอมล้วงลูกของประเทศอังกฤษ เผยภาพการพักร้อนของ มาริโอ บาโลเตลลี ด้วยบรรยากาศสนุกสนาน คล้ายกับว่า ดาวเตะรายนี้จะลืมความผิดหวังที่เพิ่งอกหักมาจากศึกยูโร 2012 หลังแพ้ให้กับ สเปน ในรอบชิงชนะเลิศ 0-4 เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา และดูเหมือนไม่ได้สนใจกระแสข่าวที่ว่า ราฟฟาเอลลา ฟิโก อดีตหวานใจที่กำลังตั้งครรภ์แม้แต่น้อย

โดย บาโลเตลลี มาในชุดสบายๆ กางเกงขาสั้นสีขาว พร้อมด้วยเสื้อชูชีพเพื่อความปลอดภัย ขณะที่เพื่อนสาวซ้อนเจ็ตสกีนุ่งเพียงบิกินี่ตัวจิ๋วกับเสื้อชูชีพอวดหุ่นสวยท้าแสงแดดที่หมู่เกาะ อิบิซา

เวลาเดียวกันนี้ ขณะที่พลพรรค “เรือใบสีฟ้า” เริ่มโปรแกรมการเตะปรีซีซันด้วยการเดินทางไปทัวร์เอเชีย ประเดิมพ่ายแพ้ต่อ อัล ฮิลาล 0-1 ในแมตช์อุ่นเครื่องเกมแรกไปเมื่อวันศุกร์ที่ 13 ก.ค.ที่ผ่านมา ทว่า “ซูเปอร์มาริโอ” ดาวเตะเจ้าปัญหาที่ยังมีโควตาพักร้อนอยู่ พาแก๊งเพื่อนสาวไปเล่นน้ำ พร้อมอาศัยเป็นพลขับขี่เจ็ตสกีอย่างสบายอารมณ์

อย่างไรก็ดี ก่อนหน้านี้ ได้มีข่าวว่า ทั้ง บาโลเตลลี และ ราฟฟาเอลลา ฟิโก หวานใจที่กำลังตั้งท้องตกลงจะกลับไปคบกันอีกครั้ง พร้อมตั้งชื่อลูกคนแรกเอาไว้ล่วงหน้าแล้วเรียบร้อย ส่วนตนเองหลังพักร้อนจะบินกลับไปสมทบกับเพื่อนร่วมทีม ซิตี ในการอุ่นเครื่องที่ประเทศออสเตรียทันที





กำลังโหลดความคิดเห็น