xs
xsm
sm
md
lg

“ปิร์โล” กระแซะ “บาโล” ร่วมก๊วนม้าลาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปิร์โล(ซ้าย) พร้อมอ้าแขนรอ บาโลเตลลี เสมอ
อันเดรีย ปิร์โล กองกลางจอมเก๋าของยูเวนตุส ยินดีอ้าแขนพร้อมปูพรมแดงต้อนรับ มาริโอ บาโลเตลลี ดาวยิงรุ่นน้องของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี อย่างเต็มที่ หากเจ้าตัวสนใจคิดที่จะย้ายมาเล่นร่วมกันกับทีม “ม้าลาย” ในอนาคต

ปิร์โล และ บาโลเตลลี ต่างโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในศึกยูโร 2012 ที่ผ่านมา หลังพาทีมชาติอิตาลี ฝ่าฟันเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ ก่อนอกหักกลับบ้านไปพร้อมกับตำแหน่งรองแชมป์ หลังแพ้ให้กับสเปนไปแบบขาดลอย 0-4 และเวลานี้ทั้งคู่ก็เตรียมกลับไปยังแคมป์เก็บตัวในสโมสรเพื่อเริ่มต้นซ้อมช่วงปรีซีซัน

แม้พฤติกรรมทั้งในและนอกสนามของดาวยิงวัย 21 ปี ตลอดการใช้ชีวิตค้าแข้งกับ “เรือใบสีฟ้า” อาจไม่น่าประทับใจนัก จนมีข่าวเจ้าตัวร่ำๆ จะกลับไปค้าแข้งที่บ้านเกิดอีกครั้ง แต่ ปิร์โล ยืนยันตนพร้อมอ้าแขนรับ บาโลเตลลี เสมอ หากเจ้าตัวสนใจย้ายมายิงประตูให้ “ม้าลาย”

โดย ปิร์โล เปิดเผยเรื่องนี้กับทาง สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ว่า “ผมอยากพาบาโลเตลลีมาที่ยูเวนตุสไหม? แน่นอนว่า ผมต้องการตัวเขามากทีเดียว และก็รู้ด้วยว่าจะมีวิธีพูดคุยกับเขาอย่างไร เราทั้งคู่ต่างมาจากเบรสชา และเมื่อเราติดทีมชาติเราก็พูดภาษาท้องถิ่นใส่กัน”

“ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นปัญหาแต่อย่างใดสำหรับการดูแลพฤติกรรมของเขาในห้องแต่งตัว ที่ผ่านมา เราคงเห็นแล้วว่าเขาประพฤติตัวได้ยอดเยี่ยมเพียงใด บอกได้เลยว่า ผมยินดีที่จะพาเขามาที่ตูรินเสมอ เพราะ มาริโอ คือคนที่ใครๆ ต่างก็ต้องการที่จะอยู่ใกล้ชิดเขาทั้งนั้น” จอมทัพของอัซซูรี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น