xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์อัดเพิ่ม 20 ล้านป.ขอซิว “ชูร์เล”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สิงห์บลู เพิ่มเงินง้างห้างยาซื้อ ชูร์เล
เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เตรียมเพิ่มเงินข้อเสนอให้กับ ไบเออร์ เลเวอคูเซน ทีมในบุนเดสลีกา เยอรมนี เป็น 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) เพื่อซิวตัว อังเดร ชูร์เล กองหน้าดีกรีทีมชาติเยอรมนี ไปร่วมทีม หลังโดนบอกปัดข้อเสนอมาแล้วก่อนหน้า

“สิงห์บลู” ยื่นข้อเสนอรอบแรกในการซื้อตัว ชูร์เล ไปที่ 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 850 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม “ห้างยา” ก็ออกมาบอกปัดข้อเสนอจำนวนดังกล่าวเมื่อต้นเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา เนื่องจากทีมต้องการให้ ชูร์เล อยู่ค้าแข้งในถิ่นเบย์อารีนา ต่อไป

อย่างไรก็ตาม แชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลล่าสุด ไม่ถอดใจง่ายๆ ด้วยการเพิ่มตัวเลขเป็น 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) เพื่อง้างใจ “ห้างยา” ให้ปล่อยตัวหัวหอกดาวรุ่งรายนี้ในช่วงซัมเมอร์ ขณะเดียวกัน “สิงห์บลู” ยังสนใจล่าตัว ออสการ์ กองกลางดาวรุ่งสัญชาติบราซิเลียนของ อินเตอร์นาซิอองนัล เพิ่มอีกรายด้วย

ทั้งนี้ หากทั้ง 2 ดีลนี้สำเร็จ เท่ากับว่า ทั้ง ชูร์เล และ ออสการ์ จะเป็นผู้เล่น 2 รายล่าสุด ที่ย้ายมายังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ตามหลัง เอเดน ฮาซาร์ด และ มาร์โก มาริน ที่ย้ายมาก่อนหน้า ขณะเดียวกัน แดเนียล สเตอริดจ์ กองหน้าดาวรุ่งของทีมก็น่าจะหมดอนาคตอย่างเป็นทางการ และเชื่อว่าเจ้าตัวน่าจะต้องเก็บข้าวของย้ายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้
ไม่ว่าใครจะมา สเตอริดจ์ หมดอนาคตแน่
กำลังโหลดความคิดเห็น