xs
xsm
sm
md
lg

“สิงห์” แห้วรอบ 2 เลเวอร์ฯปัดขาย “ชูร์เล”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันเดร ชูร์เล
เชลซี เศรษฐีแห่งกรุงลอนดอนต้องกินแห้วเป็นรอบที่ 2 หลังจาก รูดี โฟลเลอร์ ผู้จัดการทั่วไปของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ทีมแห่งบุนเดสลีกา เยอรมนี ออกมาโต้ข่าวว่า ไม่มีทางขาย อังเดร ชูร์เล ดาวรุ่งของทีมแน่นอน

ชูร์เล แข้งดาวรุ่งสัญชาติเยอรมัน ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ “สิงห์บลู” ยักษ์ใหญ่กรุงลอนดอนในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และ เลเวอร์คูเซน เคยปฏิเสธข้อเสนอจำนวน 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท) ไปแล้วเมื่อช่วงสัปดาห์ก่อน แต่ทีมแชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ พยายามทุ่มเพิ่มเป็น 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท)

อย่างไรก็ดี ทีม “ห้างขายยา” ออกได้ออกมาตัดความหวังในการซื้อ-ขายครั้งนี้ โดยยืนยันคำเดิมไม่มีทางปล่อยดาวเตะตัวทีมชาติเยอรมันออกจากทีมไปช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน “ไม่ต้องคิดมากเลยสำหรับการตัดสินใจครั้งนี้ เราจะไม่ขาย อังเดร ชูร์เล ออกไปแน่นอน พวกเรายังไม่สามารถจะหาใครมาลงสนามแทนเข้าได้” โฟลเลอร์ กล่าวกับนิตยสาร “คิกเกอร์”

ในขณะที่ โวล์ฟกัง โฮลซ์เฮาเซอร์ ประธานบริหาร เลเวอร์คูเซน กล่าวเสริมว่า “เรายังไม่ได้รับข้อเสนอใหม่จาก เชลซี ในการซื้อ ชูร์เล และเราก็ไม่ต้องการพูดถึงเรื่องนี้อีกต่อไปแล้ว”
กำลังโหลดความคิดเห็น