xs
xsm
sm
md
lg

“ชูร์เล” ปันใจสนร่วมทัพ “สิงห์บลูส์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันเดร ชูร์เล
อันเดร ชูร์เล ดาวเตะพรสวรรค์สูงของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ยอมรับสนใจย้ายไปเล่นในกับ เชลซี เนื่องจากโอกาสดีแบบนี้ไม่ได้มีมาบ่อย แต่เข้าใจเหตุผลที่ต้นสังกัดต้องปฏิเสธข้อเสนอและตนเองพร้อมยอมรับการตันสินใจดังกล่าว

ดาวรุ่งฟอร์มแรงของทีม “ห้างขายยา” แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ตกเป็นข่าวกับ “สิงห์บลูส์” ทีมแชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ตลอดช่วงเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา และมีรายงานว่า เลเวอร์คูเซน ใจแข็งปัดข้อเสนอมูลค่า 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท) ไปถึง 2 ครั้ง โดยให้เหตุผลว่าสตาร์ของตนเองมีมูลค่าสูงกว่านั้น

ชูร์เล เพิ่งออกมายอมรับว่า ตนเองมีความสนใจจะย้ายไปค้าแข้งใน พรีเมียร์ ลีก ด้วยเช่นกัน แต่ก็เข้าใจว่า ทีมเก่าของตนเองต้องลำบากไปหานักเตะมาทดแทนในตำแหน่งนี้ “ผมคิดว่าจะไม่มีนักเตะคนไหนในบุนเดสลีกา บอกพวกว่าไม่สนใจย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ ลีก สำหรับ เชลซี นั้น น่าสนใจมาก และโอกาสแบบนี้ในชีวิตคุณจะไม่ได้มาบ่อยๆ”

อย่างไรก็ดี หอกวัย 21 ปี ยอมรับการตัดสินใจของ ต้นสังกัด พร้อมเล่าว่า “รูดี โฟลเลอร์ ผู้อำนวยการกีฬาของทีม บอกเหตุผลกับผมในครั้งนี้ ว่า เราไม่สามารถหาตัวแทนที่เหมาะสมมาเล่นแทนได้ และผมเองก็สำคัญกับทีมมากๆ”
กำลังโหลดความคิดเห็น