xs
xsm
sm
md
lg

“เนย์มาร์” ล็อกเป้าซิวทอง อลป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนย์มาร์ กองหน้าดาวโรจน์ทีมชาติบราซิล ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ประกาศล็อกเป้าเหรียญทองฟุตบอลชายในกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2012 ให้ได้สถานเดียว พร้อมยอมรับว่า สุดตื่นเต้นที่จะได้พบกับบรรดาซูเปอร์สตาร์กีฬาจากทุกๆ วงการในลอนดอนเกมส์ครั้งนี้
เนย์มาร์ ลั่นต้องทองสถานเดียว
ดาวเตะวัย 20 ปีจากซานโตส ซึ่งเป็นที่หมายปองของสโมสรดังในยุโรป ติดโผเป็น 1 ใน 18 แข้งทีมชาติบราซิลชุดโอลิมปิกเกมส์ ซึ่งจากตัวผู้เล่นที่มีดาวดังมากมายอยู่ในทีม ทั้ง อเล็กซานเดร ปาโต, เลอันโดร ดามิเยา, ฮัลค์ รวมไปถึง ติอาโก ซิลวา ทำให้เจ้าตัวมั่นใจว่าเป้าหมายเดียวของทีมแซมบ้าคือเหรียญทองเท่านั้น

“เราคว้าชัยชนะมาได้ทุกที่บนโลกใบนี้ และกำลังจะไปลอนดอนเพื่อเป็นแชมป์ ไม่ว่าจะทัวร์นาเมนต์ไหนบราซิลคือหนึ่งในทีมเต็งของฟุตบอล โดยเฉพาะในครั้งนี้กับขุมกำลังที่เต็มไปด้วยผู้เล่นชั้นยอด เราจำเป็นต้องคว้าเหรียญทองกลับบ้านให้ได้” เนย์มาร์ เผย

พร้อมกันนี้ กองหน้าอนาคตไกล ยังเผยถึงความตื่นเต้นที่จะได้พบกับบรรดาซูเปอร์สตาร์ในวงการกีฬาโลก ทั้ง อูเซน โบลต์ และ เลอบรอน เจมส์ ว่า “อีกหนึ่งไฮไลต์ของผมในโอลิมปิกเกมส์ครั้งนี้ คือ การที่ผมจะได้กระทบไหล่ยอดนักกีฬาอย่าง อูเซน โบลต์, เลอบรอน เจมส์ รวมถึงคนอื่นๆ อีกมากมาย และแน่นอนว่า ผมเองจะไม่พลาดถ่ายรูปร่วมกับพวกเขาไปอวดเพื่อนๆ แน่นอน”

สำหรับบราซิลซึ่งเป็นเต็งหนึ่งในฟุตบอลชายโอลิมปิกเกมส์ 2012 ถูกวางให้อยู่กลุ่มซี ร่วมกับ อียิปต์, เบลารุส และ นิวซีแลนด์ โดยจะประเดิมเกมแรกด้วยการพบกับทีมชาติอียิปต์ ที่สนามมิลเลเนียม สเตเดียม ในเวลส์ วันที่ 26 ก.ค.นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น