xs
xsm
sm
md
lg

“โบลต์” ฟิตแล้วพร้อมลุยวิ่งลอนดอนเกมส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โบลต์ พร้อมประกาศศักดาลอนดอนเกมส์
อูเซน โบลต์ ลมกรดซูเปอร์สตาร์จาเมกา สลัดอาการบาดเจ็บหลังกลับมาฝึกซ้อมได้เต็มที่อีกครั้ง เพื่อเตรียมไปประกาศศักดาป้องกันแชมป์ในกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ระหว่างวันที่ 27 กรกฎาคม ถึง 12 สิงหาคม

นอกจากการชัยอย่างพลิกความคาดหมายให้ โยฮัน เบล็ค นักกรีฑาเพื่อนร่วมชาติในการวิ่งอุ่นเครื่อง 100 เมตรชายที่คิงสตัน ประเทศบ้านเกิดเมื่อสัปดาห์ก่อน อูเซน โบลต์ วัย 25 ปี ยังมีอาการบาดเจ็บบริเวณหลัง จนต้องถอนตัวจากรายการไดมอนลีกที่โมนาโก เพื่อเดินทางไปเยอรมนี รักษากับ “หมอเทวดา” ฮันส์ มุลเลอร์ โวห์ลฟาร์ท ที่คลินิกในเมืองมิวนิก

ล่าสุด ริคกี ซิมม์ส เอเยนต์ส่วนตัวของ โบลต์ เจ้าของแชมป์ 100 เมตร และ 200 เมตร ในมหกรรมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติ ครั้งที่ 29 ณ กรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน ออกมาเผยข่าวดี ว่า “แผ่นหลังของ อูเซน โบลต์ กลับมาปกติดีแล้ว ร่างกายของเขากลับมาเหมือนเดิม กล้ามเนื้อที่เคยตึงก็คลายหายไป สามารถลงซ้อมได้เต็มที่ และเขาก็จะไปโอลิมปิกด้วยสภาพที่ดีพร้อม”

“โบลต์ มีอาการตึงเล็กน้อยที่เอ็นหลังหัวเข่าระหว่างการทดสอบ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาถึงใส่ไม่ได้เต็มที่ (ในรายการที่คิงสตัน) เพราะเขาต้องเซฟตัวเองเอาไว้ เพื่อสิ่งสำคัญนำทีมไปแข่งโอลิมปิกเกมส์ ซึ่งโค้ชประจำตัวตัดสินใจให้เขารักษาตัวและพัก ก่อนกลับมาซ้อมในสัปดาห์หน้าเพื่อเตรียมความพร้อมสู่ลอนดอนต่อไป” เอเยนต์ทิ้งท้ายถึง โบลต์ ที่มีคิวพา จาเมกา ป้องกันแชมป์ผลัด 4x100 เมตรชาย อีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น