xs
xsm
sm
md
lg

"แลมพ์" โต้ข่าวลาเชลซีเหลวไหล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟรงค์ แลมพาร์ด
แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษ สยบข่าวลือที่ว่าจะโบกมือลา เชลซี ดับเบิลแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก และ เอฟเอ คัพ อังกฤษฤดูกาลที่ผ่านมา พร้อมกับย้ายไปทำมาหากินบนเวที เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ ประเทศสหรัฐอเมริกา รวมถึง ไชนีส ซูเปอร์ ลีก สาธารณรัฐประชาชนจีน

ข่าวลือเรื่องอนาคตของ แลมพาร์ด ถูกกระพือขึ้นอีกระลอกเมื่อมีภาพนั่งคุยกับ เดวิด เบ็คแฮม กองกลาง ลอส แองเจลิส กาแล็คซี บนอัฒจันทร์ระหว่างเกมโม่แข้งศึก เอ็มแอลเอส พร้อมด้วย สตีฟ คุตเนอร์ เอเยนต์ส่วนตัวของนักเตะ เชลซี วัย 34 ปี ทำให้คาดว่าอาจจะโบกมือลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เนื่องจากอายุอานามร่วงโรยแถมเหลือสัญญาปีเดียว

ร้อนถึง แลมพาร์ด ต้องออกมาแจกแจงว่า "ข่าวที่เกิดขึ้นไม่มีอะไรทั้งสิ้น ผมอยู่ใน ลอส แองเจลิส ช่วงวันหยุดพักผ่อนกับ คริสติน เบล็คลีย์ เราหมั้นกันที่นี่เมื่อปีที่แล้วและเริ่มปิ๊งกันที่นี่ ส่วน สตีฟ ก็มีธุรกิจและอะไรที่ต้องทำที่นี่มากมาย รวมถึงจัดการเรื่องตั๋วเราถึงได้ไปชมเกมของ กาแล็คซี เบ็คแฮม ก็โดนแบนแมตช์นั้นพอดีก็เลยได้นั่งคุยและหัวเราะกัน ก็เท่านั้น"

"ตอนนี้ผมกำลังใจจดจ่อถึงวันกลับไป เชลซี รู้สึกฟิตรวมถึงกระตือรือร้นที่จะลงสนาม อาการเจ็บต้นขาก็หายดีแล้วมองในแง่ดีก็ทำให้ผ่อนคลายจากศึก ยูโร 2012 ผมได้พักเต็มๆ ช่วงซัมเมอร์ดังนั้นจึงพร้อมที่จะกลับไปสู้เพื่อฤดูกาลใหม่ที่มีศึก ซูเปอร์ คัพ และ เวิลด์ คลับ แชมเปียนชิปส์ รออยู่" แข้งที่รับค่าเหนื่อย 170,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น