xs
xsm
sm
md
lg

"RAIJIN KM-100" ไดร์ฟเวอร์หน้าเด้งจาก Kamui

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"Raijin" เทพเจ้าแห่งสายฟ้าตามเทวตำนานของญี่ปุ่น เป็นอสูรที่ตีกลองเพื่อสร้างสายฟ้า ชื่อ Raijin ถูกสลักไว้ที่หัวไม้ของ "RAIJIN KM-100" ด้วยเป็นหัวไม้หน้าเด้งสูงกว่ากฎที่กำหนดไว้ หัวมีปริมาตร 455 CC มาพร้อมกับพลังแรงเฉื่อยสูงสุด High MOI และหน้าเด้งสูงสุดถึง 0.88 COR

จุดเด่นของไดรเวอร์รุ่นนี้อยู่ที่รูปทรงหัวทรงกลมเรียว สวยงาม วิถีลูกพุ่งสูงปานกลาง ให้อัตราสปินต่ำ จึงทำให้ตีได้ระยะแครี่ไกล และตกวิ่งอีกพอสมควร ออกแบบองศาหน้าไม้ตรงตามความเป็นจริง เสียงไม่ดังมาก เหมาะกับนักกอล์ฟทุกระดับฝีมือ

“Non Conforming” เทคโนโลยีหน้าเด้ง น้ำหนักหัวเบาสุดเพียง 189 กรัม (แต่ก็มีน้ำหนักอื่นๆ) องศา 8, 9 และ 10 องศา มาพร้อมก้านฟูจิกุระ(พิเศษ) ดับเบิลคลิก ซูเปอร์พรีเมียม รอยัลโกลด์ ความยาวของก้าน 45.5 นิ้วเท่านั้น ส่งผลทำให้ง่ายต่อการคอนโทรลวางตำแหน่งของนักกอล์ฟทุกฝีมือ น้ำหนักก้านมีให้เลือก เริ่มต้นตั้งแต่ 45-50 กรัม แรงบิดของก้านที่ 4.7 ก้านมีแรงดีดแบบ “Double Kick” คือดีดทั้งก้าน ช่วยให้ความแรง ความหนืบ และพลังส่งอย่างมหาศาล ความรู้สึกนุ่มมือ แต่ทำระยะได้ไกลอย่างเหลือเชื่อ

คุณลักษณะเฉพาะ

ในอดีตไม้กอล์ฟ Kamui Works ทำโดยการขึ้นรูปไม้กลอ์ฟโดยใช้ความร้อน แต่สำหรับ RAIJIN KM-100 ได้เลือกการผสม “เบต้าไททาเนี่ยม” แบบใหม่ชนิดพิเศษเฉพาะของบริษัท Kamui Works ส่งผลให้ความรู้สึกเมื่อลูกกระทบหน้าไม้และการเด้งของหน้าไม้ดีขึ้น เบต้าไททาเนี่ยมนี้สามารถขึ้นรูปโดย “ไม่ใช้ความร้อน” แต่ใช้แรงกดจากแม่พิมพ์ 400 ตัน หัวไม้ RAIJIN KM-100 นั้นซ้อนรอยบุ๋มด้านหลังหน้าไม้ทำให้เกิดความหนาทั่วพื้นผิวหน้าไม้ ซึ่งรอยบุ๋มนี้สามารถเพิ่มความเร็วของลูกกอล์ฟเมื่อกระทบหน้าไม้ ทำให้ส่งแรงเด้งได้ไกล

นอกจากนี้ RAIJIN KM-100 ถูกเชื่อมหน้ากับตัวไม้ด้วยมือทั้งหมด หัวไม้แต่ละหัวต้องใช้เวลาในการเจียรนานและละเอียด มีความเรียบสูง ทั้งนี้การเจียรด้วยมือทำให้มั่นใจว่าความหนาแน่นของหน้าไม้เท่ากันทั่วทั้งหน้าไม้ ซึ่งบริษัท Kamui Works เชื่อว่าเป็นขั้นตอนสำคัญในการทำไม้กอล์ฟที่มีประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมกันนี้ยังมีการตกแต่งสีสันของหัวไม้ด้วยมือหัวไม้นี้ลงสีด้วยมือทุกขั้นตอน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท กอล์ฟ คลิก จำกัด โทร 02-207-2458 หรือ 083-000-1138


กำลังโหลดความคิดเห็น