xs
xsm
sm
md
lg

Ghost Manta ตอกย้ำความแรงแห่งปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราคาจำหน่าย 9,900 บาท
เทย์เลอร์เมด เปิดตัว "Ghost Manta" พัตเตอร์สีขาวมาตอกย้ำความแรงแห่งปี 2012 นี้ ด้วยรูปลักษณ์ที่ดูสะอาดตา เหลี่ยมมุมถูกออกแบบอย่างปราณีต พร้อมเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำและทันสมัย โดยให้พัตเตอร์รุ่นนี้ ให้ค่า MOI หรือแรงเฉื่อยที่สูงที่สุด

Ghost Manta ออกแบบมาโดยยึดคอนเซปต์เดียวกับ Ghost Spider รุ่นที่ผ่านมา แต่ Ghost Manta ถูกพัฒนาให้ประสิทธิภาพของ MOI สูงขึ้นในรูปทรงแบบมัลเล็ทชิ้นเดียว ซึ่งเป็นประโยชน์ให้นักกอล์ฟทุกระดับฝีมือใช้ได้อย่างง่ายดาย

ทั้งนี้ ”สีขาว” ตัดกับพื้นหญ้าเอื้อประโยชน์ให้การเล็งทิศทางได้อย่างแม่นยำ ยังถูกใช้ใน Ghost Manta ซึ่งหัวพัตเตอร์สีขาว ยังมีประโยชน์ในการลดแสงสะท้อนป้องกันการรบกวนของแสงที่ตกกระทบจากหัวพัตเตอร์ได้เป็นอย่างดี

การใช้ระบบ MAT-T (เทคโนโลยีการวิเคราะห์การเคลื่อนไหวลิขสิทธิ์เฉพาะของเทย์เลอร์เมด) พบว่า สาเหตุของความผิดพลาดในการพัตต์ส่วนใหญ่มาจากหน้าพัตเตอร์ไม่สแควร์กับเป้าหมาย โดยเฉพาะในระยะ 12 ฟุต และด้วยการใช้สีขาวทำให้ Ghost Manta ช่วยขจัดสิ่งรบกวนสมาธิจากแสงแดดจ้า และ HotSpot ที่เกิดจากแสงสะท้อน ทำให้นักกอล์ฟโฟกัสได้ง่ายขึ้น เล็งพัตเตอร์ได้
แม่นยำขึ้น พร้อมกับเสียงอิมแพคลูกที่ไพเราะ

จุดสำคัญของประสิทธิภาพการเล็งไลน์ของ Ghost Manta คือส่วนโครงสร้างของหัวพัตเตอร์ที่กว้างขึ้น และมีจุดเล็งไลน์แบบใหม่ โดยใช้เส้นสีดำตัดกับสีขาวด้านบนด้านบนของหัวพัตเตอร์ กำหนดกรอบของลูกกอล์ฟไปสู่เป้าหมาย จัดแนวเล็งและการมองเห็นได้ชัดเจนยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ทีมวิจัยและพัฒนายังไม่ลืมมองข้ามเรื่องของระบบการถ่วงน้ำหนักของพัตเตอร์โดยใช้หมุดทังสเตนขนาด 50 กรัม 2 ชิ้น วางไว้บริเวณท้องพัตเตอร์ และสามารถปรับน้ำหนักไปยังตรงกลางได้ ส่งผลให้ Ghost Manta มีสเถียรภาพมากขึ้น สโตรคลูกได้อย่างราบเรียบ มีก้านงอ 2 จุดแบบใหม่ซึ่งให้ตำแหน่งออฟเซ็ทที่ถูกต้องโดยไม่ต้องเสียสมาธิในการพัตต์

Weighting system provides high MOI 
Ghost Manta มีทังสเตนขนาด 50 กรัม 2 หมุด บริเวณส่วน Heel และ Toe ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อรักษาเสถียรภาพของพัตเตอร์และเพิ่มค่า MOI ให้สูงขึ้น ช่วยสร้างความเร็วที่แน่นอนเมื่อพัตต์ไม่โดนกลางหน้าไม้ นอกจากนี้นักกอล์ฟยังสามารถปรับการถ่วงน้ำหนัก (โดยซื้อหมุดทังสเตนมาเปลี่ยน) ในพัตเตอร์รุ่นมาตรฐาน มีขนาดความยาว 34 นิ้ว หัวพัตเตอร์มีน้ำหนัก 360 กรัม ซึ่งมีแบบก้านยาว (ชนกับหน้าท้อง) ความยาว 41 นิ้ว มีน้ำหนักหัว 380 กรัม และสุดท้ายกับพัตเตอร์ก้านยาว มีน้ำหนัก 440 กรัม (มีจำหน่ายผ่านทางคัสตอมเท่านั้น)

Improved Alignment Elements
Ghost Manta ออกแบบการเล็งไลน์ซ้อนเอาไว้ถึง 2 ส่วน ส่วนแรกคือการใช้สีขาวของหัวพัตเตอร์ที่ตัดกับสีของพื้นหญ้าสีเขียวและอีกส่วนคือ แนวเส้นเล็งไลน์แบบใหม่ โดยใช้เส้นสีดำวางคู่ขนานตัดกับสีขาวของหัวพัตเตอร์ เพิ่มความสามารถในการมองเห็นลูกกอล์ฟไปสู่เป้าหมายได้อย่างชัดเจนยิ่งขึ้น

PURE ROLL Surlyn Insert
หน้าพัตเตอร์ยังคงใช้ PureROLL ผลิตจาก SoftSurlyn ซึ่งเป็นสิทธิบัตรของเทย์เลอร์เมด ให้ลูกกอล์ฟกลิ้งอย่างมีน้ำหนัก มั่นคง แม่นยำ ลดการกระโดด และยังสามารถควบคุมความเร็วได้อย่างต้องการ พร้อมเสียงที่นุ่มนวลน่าพอใจและความรู้สึกยอดเยี่ยมขณะกระทบลูก

สามารถหาซื้อสินค้าได้แล้ว ณ ตัวแทนจำหน่าย เทย์เลอร์เมด-อาดิดาส กอล์ฟ ทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 02-660-3900



กำลังโหลดความคิดเห็น