xs
xsm
sm
md
lg

POWER BAND 4.0 เพื่อสมดุลขณะสวิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


รองเท้าอาดิดาสกอล์ฟตระกูล POWERBAND เป็นรุ่นที่ช่วยรักษาพลังในการตีและช่วยส่งถ่ายพลัง ตั้งแต่จังหวะแบ็กสวิง กระทั่งหน้าไม้ปะทะลูกกอล์ฟ โดยรุ่นล่าสุด POWERBAND 4.0 ยังคงรักษาเอกลักษณ์เทคโนโลยีในแบบฉบับของอาดิดาสกอล์ฟ ทั้งเรื่องของความแข็งแกร่งของวัสดุ รวมถึงการออกแบบให้สร้างการทรงตัวพร้อมประสิทธิภาพในการยึดเกาะพื้นผิวที่ยอดเยี่ยม และสร้างความสมดุลขณะสวิง ที่เรียกว่า POWERBAND CHASSIS

TPU ส่วนเท้าหน้ากับปุ่มรองเท้า 8 ปุ่ม บริเวณตรงกลางสร้างความมั่นคงให้กับ POWERBAND 4.0 ผสานด้วยเทคโนโลยีของอาดิดาสกอล์ฟ "THINTECH Low-Profile Technology" โครงสร้างพื้นรองเท้า Gripzone แบบใหม่ต่ำกว่าเดิม เพื่อให้บริเวณส้นเท้าไปจรดปลายเท้าราบขนาบกับพื้นหญ้ามากที่สุด เพิ่มสัมผัส และการถ่ายน้ำหนักที่ยอดเยี่ยมขณะสวิง

อีกหนึ่งปัจจัยสำคัญ คือ แผ่นยืดสังเคราะห์ที่วางซ้อนด้านในพื้นรองเท้า ช่วยเพิ่มความเสถียรและความทนทานมากขึ้น นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี FitFOAM ที่จะจดจำรูปเท้า ให้ความนุ่มสบายในทุกย่างก้าว ซึ่งเป็นเทคโนโลยีลิขสิทธิ์ของอาดิดาส และถูกใช้ในรองเท้ารุ่นพรีเมียม ลดความเมื่อยล้าจากการเดินออกรอบตลอดทั้งวัน และมีตาข่ายช่วยเพิ่มการระบายอากาศและจัดการความร้อน ตาข่ายส่วนลิ้นรองเท้ายังให้ความนุ่มสบายเพิ่มขึ้นไปพร้อมๆ กัน นอกจากนี้ ยังช่วยลดน้ำหนักของรองเท้าลงไปได้ 17 ออนซ์

ด้านบนเป็นหนังระดับพรีเมียมให้ความสวยงามหรูหรา และความรู้สึกที่ดี สีสันทันสมัยในรูปแบบของอาดิดาสกอล์ฟ พร้อมรับประกันการกันน้ำ 22 เดือน (นับจากวันผลิตที่ระบุด้านในลิ้นรองเท้า)

สามารถหาซื้อสินค้าได้แล้ว ณ ตัวแทนจำหน่าย เทย์เลอร์เมด อาดิดาส กอล์ฟ ทั่วประเทศ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.02-660-3900


กำลังโหลดความคิดเห็น