xs
xsm
sm
md
lg

PENTA TP3 ลูกกอล์ฟระดับทัวร์ ประสิทธิภาพเกินราคา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


หลังจากที่เทย์เลอร์เมดปักธงรบด้วยลูกกอล์ฟตระกูล PENTA TP ซึ่งเป็นที่ยอมรับทั้งในระดับแข่งขันและนักกอล์ฟทั่วไป ล่าสุดกับการเปิดตัว "PENTA TP3" ลูกกอล์ฟ 3 ชั้น ที่ผลิตด้วยวัสดุระดับพรีเมียมเช่นเดียวกับ PENTA TP5 แต่วางโครงสร้างลูกกอล์ฟเป็น 3 ชั้น โดยแกนกลางใช้ High COR รองรับการตีหัวไม้ลดสปินเพื่อระยะที่เพิ่มขึ้น หุ้มด้วยชั้นของ Urethane ชนิดพิเศษทำงานในช็อตที่ต้องการสปิน ทั้งเหล็กและเวดจ์ และชั้นเปลือกนอกเป็น Cast urethane ให้ความนุ่มนวลอย่างเหลือเชื่อ

โครงสร้าง 3 ชั้นด้วยวัสดุที่หลากหลาย (Three-piece multilayered ball) แกนกลางขนาดกะทัดรัดลงกว่าเก่า เปลือกชั้นกลางและชั้นนอก ที่ใช้วัสดุผสมผสานกันอย่างลงตัว พร้อม REACT Core Technology ลดสปินและเพิ่มสปีดบอลจากการตีด้วยไดร์ฟเวอร์จึงให้ระยะที่มากขึ้น แต่ในเหล็กกลางและเหล็กสั้นกลับเพิ่มอัตราการสปินเพื่อการควบคุมที่แม่นยำ

นอกจาก PENTA TP3 จะเป็นลูกกอล์ฟที่มีประสิทธิภาพในระดับแข่งขันเล้ว ยังสามารถตอบสนองการเล่นของนักกอล์ฟระดับทั่วไปได้ ทั้งในเรื่องของการควบคุมในเกมลูกสั้น แอพโพรชชอตได้อย่างแม่นยำ หรือระยะที่มากขึ้นในช็อตทีออฟ ด้วยผลพวงของวิศวกรรมขั้นสูงรวมถึงการออกแบบการวางโครงสร้างของชนิดวัสดุที่นำมาใช้ ทำให้ PENTA TP3 เป็นลูกกอล์ฟ High Performance แต่มีราคาไม่สูงมาก โดย PENTA TP3 วางจำหน่ายในราคาโหลละ 1,890 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เทย์เลอร์เมด อาดิดาส กอล์ฟ โทร. 02-660-3900


กำลังโหลดความคิดเห็น