xs
xsm
sm
md
lg

RocketBallz ชุดเหล็กที่ลงตัวที่สุด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ชุดเหล็ก RocketBallz™ คือ ผลงานทางวิศวกรรมที่ลงตัวที่สุดของเทย์เลอร์เมด ความก้าวล้ำด้านงานออกแบบ และเทคโนโลยี ทำให้ชุดเหล็ก RBZ มาพร้อมประสิทธิภาพเรื่องระยะทาง ไฟลต์บอลที่พุ่งทะยาน ชดเชยความผิดพลาด และความรู้สึกที่หนักแน่น

ด้วยเทคโนโลยีของหน้าไม้มีคุณสมบัติในการสร้างสปีดบอลให้เพิ่มขึ้น ลูกจึงออกจากหน้าไม้ได้อย่างรวดเร็ว รุนแรง และง่ายดาย มารวมไว้ในหน้าเหล็ก บวกกับการออกแบบเบาซ์ กับสันใบให้แยกออกจากกันอย่างสมดุล นักกอล์ฟจึงเห็นบอลได้ชัดเจนยิ่งขึ้น

กุญแจที่ไขสู่เรื่องของการออกแบบใบเหล็กให้เพิ่มระยะทางได้มากขึ้นอยู่ที่ความพิถีพิถันในการดีไซน์ส่วน Club Face โดยทุกส่วนของหัวเหล็ก ไม่ว่าจะเป็นหน้าไม้ที่บางแต่แข็งแรง หรือการออกแบบฐานด่านล่าง ให้กับเบาซ์ และสันใบด้านบนแบบใหม่ ให้ทุกส่วนทำงานได้อย่างอิสระแต่สัมพันธ์กัน พร้อมประสิทธิภาพที่สูงที่สุด เทคโนโลยี Inverted Cone ยังถูกนำมาใช้กับชุดเหล็ก RBZ มีคุณสมบัติในการสร้างบอลสปีดให้เพิ่มขึ้น แม้จะตีพลาดกลางหน้าไม้ก็ตาม นอกจากนี้ เหล็กทุกเบอร์ของ RocketBallz™ จะมีโครงสร้างและการวางน้ำหนัก องศาหน้าไม้ และความยาว ไล่ระดับกันอย่างลงตัว ตั้งแต่เหล็ก 3 ไปจนถึง Lop Wedge ให้เหล็กทำงานสอดประสานกันได้อย่างลงตัว

นอกจากนี้ การใช้ 455 Carpenter’s Steel หรือการผสมผสานวัสดุหลากชนิดเพื่อให้นักออกแบบเลือกวางน้ำหนักสร้างจุดศูนย์ถ่วงให้ไล่ระดับ โดยเฉพาะในเหล็ก 3-5 ที่ออกแบบมาให้ทำงานต่อเนื่องกันกับหัวไม้ได้อย่างลงตัว (Hollow Head Construction) โดยในเซตเหล็กยาวไปจนเหล็กกลางในแต่ละเบอร์จะถูกทำหน้าไม้ให้แข็งขึ้น ท้องใบและสันขอบบนจะไล่จากบางไปหาหนา และค่อยๆ เลื่อนจุด CG.ให้ลึกลงและเบี่ยงเข้าสู่กลางใบมากขึ้น (#3 - #6) สามารถตัดผ่านหญ้าหรืออุปสรรคได้อย่างเฉียบคม ส่งถ่ายพลังงานได้รุนแรง สร้างความรู้สึกที่หนักแน่นในจังหวะอิมแพค พร้อมกับไฟลต์บอลที่ทะลุทะลวง สม่ำเสมอ และสัมพันธ์กัน

New Technology Promotes Accuracy
เทคโนโลยีล่าสุดเพื่อความแน่นอนในเหล็กแต่ละเบอร์

การออกแบบที่ใช้ชื่อว่า Toe-Bar และ Inverted Cone แบบใหม่ ให้ค่า COR.เหมาะสมในเหล็กแต่ละเบอร์ จึงถือเป็นกุญแจสำคัญที่ส่งผลให้เหล็กทำงานได้เต็มประสิทธิภาพและแตกต่างกันในแต่ละสถานการณ์ที่นักกอล์ฟต้องการ

Progressive Clubhead Shapes
การออกแบบใบเหล็กที่ก้าวล้ำ

การออกแบบ Clubhead ในชุดเหล็ก RocketBallz™ ด้วยใบเหล็กขนาดกะทัดรัดในเหล็กสั้นเพิ่มประสิทธิภาพในการเวิร์คบอล เหล็กกลางมีขนาดใหญ่ขึ้นเป็นแบบ deep undercut-cavity ส่วนเหล็กยาวใบเหล็กจะออกแบบให้ฐานทึบลง ให้คุณสมบัติในการตีตัดผ่านอุปสรรค ทั้งหมดนี้เป็นการออกแบบให้ชุดเหล็กผสมผสานกันอย่างลงตัว (Multi-functional Sole) ส่วน SW, AW หรือ LW สามารถใช้ได้อย่างลงตัวในเวดจ์ตระกูลใหม่ล่าสุด ชื่อว่า new ATV ได้เช่นกัน

Advanced Engineering for Better Feel
ที่สุดของผลงานทางวิศวกรรม เพื่อความรู้สึกที่ดีที่สุด

เทคโนโลยีที่จะทำให้นักกอล์ฟรู้สึกตีกระทบที่นุ่มนวลพร้อมกับเสียงที่หนักแน่น (New vibration and sound control system) Japanese urethane layer ชนิดนุ่ม เสริมไว้เป็นส่วนหนึ่งของโครงสร้างใบ ทำงานได้ดีแม้นักกอล์ฟจะมีสปีดที่ไม่รุนแรงนักก็ตาม

นอกจากนี้ ชุดเหล็ก RocketBallz™ มีการเสริม cavity chamber ไว้ตรงส่วนของคอไม้ ทำให้ง่ายต่อการดัดองศาหน้าไม้ ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มองศาหน้าไม้ให้เพิ่มขึ้นสูงสุดถึง 4 องศา ดัดให้ flat ได้ถึง 4 องศา หรือบวกและลบได้อีก 2 องศา

Club Specs, Pricing and Availability

ชุดเหล็ก RocketBallz™ วางจำหน่ายสำหรับนักกอล์ฟมือขวาและมือซ้าย และสุภาพสตรี
- ROCKETBALLZ IR (GL) #4-P,SW GRAPHITE, 65g. Global Set (8 Pcs) 46,900 บาท
- ROCKETBALLZ IR (GL) #4-P,SW STEEL85g. Global Set (8 Pcs) 40,900 บาท
- ROCKETBALLZ IR (GL) #5-P,SW WOMAN Global Set (7 Pcs) 41,000 บาท
- ROCKETBALLZ IR (AS) #5-PAS GRAPHITE, 65g. Asian Set (8 Pcs) 49,000 บาท
- ROCKETBALLZ IR (AS) #5-PAS NS950 Asian Set (8 Pcs) 44,900 บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เทย์เลอร์เมด อาดิดาส กอล์ฟ โทร. 02-660-3900




กำลังโหลดความคิดเห็น