xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์-เลฟตี" ร่วงสวิงกรีนไบรเออร์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วูดส์ ฟอร์มยังเอาแน่เอานอนไม่ได้
ไทเกอร์ วูดส์ อดีตโปรมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน ไม่ผ่านการตัดตัวเป็นครั้งที่ 9 ในชีวิตจากศึกกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์รายการ "เดอะ กรีนไบรเออร์ คลาสสิก" ที่รัฐเวสต์ เวอร์จิเนีย หลังทำผลงานไม่ดีพอในรอบสอง เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา เช่นเดียวกับ ฟิล มิคเคลสัน คู่รักคู่แค้น

ศึกกอล์ฟพีจีเอทัวร์ รายการ "เดอะ กรีนไบรเออร์ คลาสสิก" ชิงเงินรางวัลรวม 6.1 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 183 ล้านบาท) ณ สนามโอลด์ ไวท์ ทีพีซี ระยะ 7,274 หลา พาร์ 70 เมืองไวท์ ซัลเฟอร์ สปริงส์ มลรัฐเวสต์ เวอร์จิเนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันศุกร์ที่ 6 ก.ค. ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงรอบสอง

หลังจากรอบแรกตีเกิน 1 โอเวอร์พาร์ แม้วันนี้ ไทเกอร์ วูดส์ เก็บเพิ่มอีก 1 อันเดอร์พาร์จากการทำ 4 เบอร์ดีและเสีย 3 โบกี แต่สกอร์รวมอีเวนพาร์ ไม่เพียงพอผ่านการตัดตัวที่กำหนดไว้ 1 อันเดอร์พาร์ ทำให้ตกรอบเป็นรายการที่ 2 ในปีนี้ ทั้งที่เพิ่งได้รับความมั่นใจจากการชนะรายการ เอทีแอนด์ที เนชั่นแนล ซึ่งเป็นแชมป์รายการที่ 3 ของตนเองในฤดูกาลนี้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ขณะที่ ฟิล มิคเคลสัน คู่ปรับเก่าของ วูดส์ ก็ไม่ผ่านตัดตัวเช่นกัน หลังรอบสองตีเกิน 1 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวม 2 โอเวอร์พาร์ โดย "เลฟตี" ตีเสียดับเบิลโบกีที่หลุม 15 พาร์ 3 บวกกับอีก 2 โบกี และแก้คืนเพียง 3 เบอร์ดี

เนื่องจากวันนี้สภาพอากาศเลวร้ายมีฝนตกหนักทำให้การแข่งขันดีเลย์เป็นเวลาประมาณ 2 ชั่วโมง จนผู้เล่นจำนวนหนึ่งยังเล่นไม่จบรอบสองต้องเลื่อนไปแข่งต่อตอนเช้าวันเสาร์ที่ 7 ก.ค. (ตามเวลาท้องถิ่น)

สำหรับตำแหน่งผู้นำ ณ เวลานี้เป็นของ เวบบ์ ซิมป์สัน เจ้าของแชมป์ยูเอส โอเพน คนล่าสุด ซึ่งออกรอบกับ วูดส์ โดยโปรวัย 26 ปีชาวอเมริกัน หวดเพิ่มอีก 4 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 9 อันเดอร์พาร์ นำอยู่ 1 สโตรกจากอันดับสองอย่าง โจนาธาน เบิร์ด (-2) ชาร์ลี เบลแจน (-8) เจฟฟ์ แม็กเกิร์ต (-2) เจอร์รี เคลลี (-4) และ มาร์ติน ฟลอเรส (-2 จากการเล่น 16 หลุม)

ส่วน วีเจย์ ซิงห์ อดีตโปรมือ 1 ของโลกอีกคนจากฟิจิ ซึ่งเป็นผู้นำรอบที่แล้ว ฟอร์มหลุดตีเกิน 4 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมเหลือ 3 อันเดอร์พาร์ หล่นมาอยู่ที่ 36 ร่วม
มิคเคลสัน ตกรอบเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น