xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" ประเดิมฝืดสวิงกรีนไบรเออร์, "วีเจย์" นำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วีเจย์ ซิงห์ ขึ้นนำเดี่ยวในรอบแรก
ไทเกอร์ วูดส์ อดีตโปรมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน ประเดิมผลงานวันแรกในศึกกอล์ฟ เดอะ กรีนไบรเออร์ คลาสสิก ที่สหรัฐอเมริกา ได้ไม่สวยนัก หลังตีเกินไป 1 โอเวอร์พาร์ เมื่อคืนวันที่ 5 ก.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่ วีเจย์ ซิงห์ สวิงชื่อดังจากฟิจิ รั้งตำแหน่งผู้นำเดี่ยวด้วยสกอร์ 7 อันเดอร์พาร์

ศึกกอล์ฟพีจีเอทัวร์ รายการ "เดอะ กรีนไบรเออร์ คลาสสิก" ชิงเงินรางวัลรวม 6.1 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 183 ล้านบาท) ณ สนามโอลด์ ไวท์ ทีพีซี ระยะ 7,274 หลา พาร์ 70 เมืองไวท์ ซัลเฟอร์ สปริงส์ มลรัฐเวสต์ เวอร์จิเนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันที่ 5 ก.ค. ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงรอบแรก

ปรากฏว่า วีเจย์ ซิงห์ อดีตมือ 1 โลกจากหมู่เกาะฟิจิ ทำเซอร์ไพรซ์แฟนกอล์ฟด้วยการรั้งตำแหน่งผู้นำเดี่ยวในวันแรก หลังเจ้าตัวประเดิมลุกมาเก็บ 8 เบอร์ดี เสีย 1 โบกี จบวันมีสกอร์อยู่ 7 อันเดอร์พาร์ ซึ่งสกอร์ดังกล่าวทำให้ ซิงห์ ขึ้นนำอันดับ 2 ร่วมอย่าง เจฟฟ์ แม็คเกิร์ต, มาร์ติน ฟลอเรส และ โจนาธาน เบิร์ด 3 สวิงของเจ้าถิ่นอยู่ 1 สโตรก

หลังจบรอบแรก ซิงห์ในวัย 49 ปี ที่มีโอกาสลุ้นแชมป์รายการแรกในรอบ 4 ปี นับตั้งแต่ซิวแชมป์ ดอยซ์ แบงค์ แชมเปียนชิป เมื่อปี 2008 กล่าวรู้สึกประหลาดใจไม่น้อยกับฟอร์มของตัวเองในรอบนี้ โดยกล่าวว่า "ผมไม่รู้เหมือนกันว่ามันมาจากไหน ผมเล่นได้ดีมากในวันนี้ ถือเป็นเรื่องที่น่าทึ่งมากทีเดียว"

ส่วน ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กชื่อดังชาวอเมริกันที่ปีนี้โชว์ฟอร์มร้อนซิวแชมป์มาแล้ว 3 รายการก่อนหน้านี้ ทำผลงานวันแรกที่สนามโอลด์ ไวท์ ทีพีซี ได้ไม่ดีเท่าที่ควร หลัง "พญาเสือ" ตีเกิน 1 โอเวอร์พาร์ จากผลงานเก็บ 4 เบอร์ดี แต่เสียคืน 3 โบกี และดับเบิลโบกีที่หลุม 17 ส่งผลให้ วูดส์ เกาะกลุ่มอยู่ที่อันดับ 88 ร่วมกับ "เลฟตี" ฟิล มิคเคลสัน ขวัญใจเจ้าถิ่น ต้องลุ้นทำผลงานในรอบสองต่อไป
วูดส์ ฟอร์มยังไม่เข้าที่
กำลังโหลดความคิดเห็น