xs
xsm
sm
md
lg

"แบรดลีย์" นำร่วม "เลฟตี" สวิงนอร์ทเธิร์นรอบ 3

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แบรดลีย์ ระเบิดฟอร์มฮอตจนขึ้นมาเป็นผู้นำร่วม
ฟิล มิคเคลสัน ก้านเหล็กสิงห์อีซ้ายถูก คีแกน แบรดลีย์ ที่ทำผลงานได้อย่างร้อนแรงในรอบสาม ขยับขึ้นมาทาบในตำแหน่งจ่าฝูงของกอล์ฟรายการนอร์ทเธิร์น ทรัสต์ โอเพน ทำให้การลุ้นแชมป์สนุกตื่นเต้นจนถึงวันสุดท้าย

กอล์ฟพีจีเอทัวร์ รายการ "นอร์ทเธิร์น ทรัสต์ โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 6.6 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 198 ล้านบาท) ณ สนาม ริเวียรา กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,298 หลา พาร์ 71 เมืองแปซิฟิค พาลิซาเดส มลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบสองช่วงที่เหลือต่อด้วยรอบสาม

หลังจบรอบสามปรากฏว่า ฟิล มิคเคลสัน มือ 11 ของโลกชาวอเมริกันยังคงนั่งแท่นจ่าฝูงได้เป็นวันที่สามติดต่อกันหลังทำเพิ่ม 1 อันเดอร์พาร์ รวม 3 วันมี 7 อันเดอร์พาร์ ทว่าถูก คีแกน แบรดลีย์ เพื่อนร่วมชาติที่โชว์ฟอร์มร้อนแรงเก็บเพิ่ม 5 อันเดอร์พาร์ขึ้นมาทาบในตำแหน่งผู้นำร่วมกัน ขณะที่สถานการณ์ลุ้นแชมป์ก็ยังคงสูสี เมื่อ ไบรซ์ โมลเดอร์, โจนาธาน เบิร์ด และ แพท เปเรซ สามโปรเจ้าถิ่นก็ทำคะแนนไล่จี้เข้ามาในอันดับ 3 ร่วมที่สกอร์รวม 6 อันเดอร์พาร์

ด้าน อารอน แบดเดลีย์ แชมป์เก่าจากออสเตรเลียเร่งเครื่องทำสกอร์รวมขึ้นมาอยู่ที่ 5 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 6 ร่วม ส่วนดาวดังอย่าง จิม ฟิวริค, แซค จอห์นสัน, บับบา วัตสัน และ จัสติน โรส มี 2 อันเดอร์พาร์เท่ากัน อยู่อันดับ 15 ร่วม ขณะที่ ลุค โดนัลด์ หมายเลข 1 ของโลกชาวอังกฤษยังหาฟอร์มเก่งไม่เจอ จบวันที่สามสกอร์ยังอยู่ที่อีเวนพาร์ อันดับ 26 ร่วม
เลฟตี ถูกทาบรัศมีในวันที่สาม
กำลังโหลดความคิดเห็น