xs
xsm
sm
md
lg

“เกรย์เปล” เบิ้ล! คว้าชัยตูร์ฯ สเตจ 5

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เกรย์เปล เบิ้ลแชมป์ในสเตจที่ 5
อังเดร เกรย์เปล นักปั่นของทีมล็อตโต ผงาดซิวแชมป์การแข่งขันรถจักรยานทางไกล ตูร์ เดอ ฟรองซ์ ได้เป็นสนามที่ 2 ติดต่อกัน หลังเสร็จสิ้นการแข่งขันในสเตจที่ 5 เมื่อคืนวันที่ 5 ก.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่ ฟาเบียง แคนเซลลารา จากทีมเรดิโอแช็ค เหนียวแน่นในตำแหน่งผู้นำเวลารวม

การแข่งขันจักรยานทางไกล รายการ “ตูร์ เดอ ฟรองซ์” ประจำปี 2012 ในการแข่งขันสเตจที่ 5 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 5 ก.ค.ที่ผ่านมา ใช้เส้นทางจากเมืองรวง ถึง แซงต์-ก็องแต็ง ระยะทางรวม 196.5 กม.ซึ่งเส้นทางยังคงแข่งกันบนทางเรียบเช่นเดิม

ปรากฏว่า ตำแหน่งแชมป์ประจำสเตจนี้ ตกเป็นของ อังเดร เกรย์เปล นักปั่นชาวเยอรมันของทีมล็อตโต ที่ซิวแชมป์ได้เป็นสนามที่ 2 ติดต่อกัน หลังใช้แรงเฮือกสุดท้ายแซงหน้า มาร์ค คาเวนดิช ยอดนักปั่นเมืองผู้ดีซิ่งเข้าเส้นชัยไปเป็นคนแรกด้วยเวลา 4 ชั่วโมง 41 นาที 30 วินาที ขณะที่ คาร์เวนดิช เข้าป้ายเป็นอันดับ 5

ขณะที่ผู้นำในตำแหน่งเวลารวม ยังไม่มีใครล้ม ฟาเบียง แคนเซลลารา จากทีมเรดิโอแช็คไปได้ หลังเจ้าตัวขยับเวลาเพิ่มเป็น 24 ชั่วโมง 45 นาที 32 วินาที ส่วน คาเดล อีแวนส์ แชมป์เก่าจากทีมบีเอ็มซี เรซซิง ตามหลังผู้นำเวลารวมอยู่ 17 วินาทีด้วยกัน

สำหรับการแข่งขันในสเตจที่ 6 คืนวันศุกร์ที่ 6 ก.ค.เส้นทางจะออกสตาร์ตจากเมืองเอแปร์กเนย์ ถึง เม็ตซ์ ระยะทางรวมทั้งสิ้น 207.5 กม.
กำลังโหลดความคิดเห็น