xs
xsm
sm
md
lg

ไฟยังแรง “เบ็คส์” เมินแขวนเกือก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คส์ ยังไม่เลิกอาชีพค้าแข้ง
เดวิด เบ็คแฮม ยืนยันว่า ตนเองยังมีศักยภาพพอที่จะค้าแข้งกับ แอลเอ แกแล็กซี ต่อไป และยังไม่มีแผนการที่จะอำลาวงการฟุตบอลอาชีพ ขณะที่ยังสนุกสนานกับการโชว์เพลงแข้งในสังเวียน เมเจอร์ ลีก ซอกเกอร์ (MLS) ประเทศสหรัฐอเมริกา

แม้ว่า อดีตซูเปอร์สตาร์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะมีอายุครบ 37 ปีบริบูรณ์ เมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา แต่ อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ยังคงมีอารมณ์ร่วมกับการไขว้คว้าความสำเร็จใน MLS และเชื่อมั่นว่า ประสบการณ์ของตัวเองจะช่วยพัฒนาฝีเท้าของนักเตะรุ่นน้อง ในทีมได้ จึงยังไม่คิดจะอำลาวงการลูกหนังง่ายๆ

เจ้าพ่อลูกนิ่งแห่งเกาะอังกฤษ กล่าวว่า “ผมยังรู้สึกว่าตัวเองยังมีศักยภาพเพียงพอกับการเล่นฟุตบอลอาชีพ แม้ว่าผมจะอายุ 37 แต่ก็ยังชอบที่จะตื่นนอนแต่เช้า และตั้งหน้าตั้งตาฝึกซ้อม เมื่อความรู้สึกเหล่านั้นเปลี่ยนแปลงไป ผมจะเริ่มคิดถึงการแขวนสตัด”

มิดฟิลด์คุณพ่อลูกสี่ เสริมอีกว่า “ผมยังรู้สึกสนุกสนานกับการลงสนาม ผมยังต้องการความสำเร็จ ทำงานหนัก พร้อมทั้งช่วยเหลือนักเตะรุ่นหลังพัฒนาฝีเท้าของพวกเขา โดยการถ่ายทอดประสบการณ์ของผมตลอดระยะเวลา 20 ปี ในการเล่นฟุตบอลอาชีพ ผมยังรู้สึกราวกับว่า ผมยังมีช่วงเวลาเหลืออีกสัก 2-3 ปี
กำลังโหลดความคิดเห็น