xs
xsm
sm
md
lg

"โพลเตอร์" ป่วยแต่ยังนำสวิงออสซี รอบสอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โพลเตอร์ ป่วยแต่ยังไม่ยกตำแหน่งผู้นำให้ใคร
เอียน โพลเตอร์ โปรกอล์ฟชาวอังกฤษ รักษาตำแหน่งผู้นำไว้ได้อย่างยอดเยี่ยมแม้มีอาการป่วย หลังเก็บเพิ่มอีก 3 อันเดอร์พาร์ เมื่อจบการแข่งขันกอล์ฟ ออสเตรเลียน มาสเตอร์ส รอบ 2 เมื่อวันที่ 16 ธ.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่ ลุค โดนัลด์ มือ 1 ของพีจีเอและยูโรเปียน ตาม 6 สโตรก

ศึกกอล์ฟ เจบีเวอร์ มาสเตอร์ส (ออสเตรเลียน มาสเตอร์ส) ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 45 ล้านบาท) ที่สนามวิคตอเรีย กอล์ฟ คลับ ระยะ 6,297 หลา พาร์ 71 นครเมลเบิร์น รัฐวิคตอเรีย ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันที่ 16 ธ.ค. ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงรอบสอง

ปรากฏว่า เอียน โพลเตอร์ ก้านเหล็กเลือดผู้ดี ครองตำแหน่งผู้นำเป็นวันที่สอง หลังหวดเพิ่มอีก 3 อันเดอร์พาร์ ทำให้เวลานี้เจ้าตัวมีสกอร์รวม 2 วัน อยู่ที่ 9 อันเดอร์พาร์ และทิ้งห่างอันดับ 2 อย่าง แม็ทธิว กิลส์ โปรเจ้าบ้านอยู่ 2 สโตรก

หลังเกม โพลเตอร์ กล่าวพอใจกับผลงานในวันนี้ แม้มีอาการป่วยก่อนลงสนามก็ตาม "ผมรู้สึกไม่ค่อยดีนักหลังตื่นนอนตอนเช้า ไม่รู้เหมือนกันว่าผมทานอะไรผิดแปลกไปหรือเปล่า? แต่สุดท้ายผลงานก็ออกมาดี หวังว่าตัวเองจะกลับมาแข็งแรงอีกครั้งในรอบต่อไป"

ขณะที่ผลงานของโปรรายอื่น ลุค โดนัลด์ มือ 1 ชาวอังกฤษ ควบตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยมของพีจีเอและยูโรเปียนทัวร์ วันนี้จบผลงานที่สกอร์รวม 3 อันเดอร์พาร์ ตามหลังผู้นำ 6 สโตรก รั้งอันดับ 14 ร่วม ส่วนมัตเตโอ มานาสเซโร จากอิตาลี สกอร์ 2 วัน อยู่ที่ 1 โอเวอร์พาร์ อยู่อันดับ 47 ร่วม
โดนัลด์ ชิปลูกขึ้นจากพงหญ้าในสนาม
กำลังโหลดความคิดเห็น