xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์-ธงชัย" รั้งที่ 24 ร่วมสวิงไอริช

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แม็คอิลรอย ตามผู้นำ 7 สโตรก
รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรมือ 2 ของโลกขวัญใจเจ้าถิ่น เก็บเพิ่มอีก 3 อันเดอร์พาร์ รั้งอันกับ 24 ร่วมกับ "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี ที่สกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ ศึกกอล์ฟ "ดิ ไอริช โอเพน" ที่ไอร์แลนด์เหนือ เมื่อคืนวันที่ 29 มิ.ย. ที่ผ่านมา ส่วนผู้นำตำเป็นของโปรชาวเมืองผู้ดี

ศึกกอล์ฟยูโรเปียนทัวร์ รายการ "ดิ ไอริช โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านยูโร (ประมาณ 80 ล้านบาท) ณ สนามรอยัล พอร์ทรัช กอล์ฟคลับ ระยะ 6,532 หลา พาร์ 72 ที่เมืองพอร์ทรัช ในเคาน์ตี แอนทริม ที่ประเทศไอร์แลนด์เหนือ เมื่อวันที่ 28 มิ.ย. ที่ผ่านมา เป็นการแข่งในวันที่ 2 เพื่อทำการตัดตัว

ปรากฏว่า ตำแหน่งผู้นำวันนี้ตกเป็นของ เกรกอรี บูร์ดี นักกอล์ฟจากฝรั่งเศส ที่ประเดิมทำอีเกิลในหลุมที่ 2 และทำ 6 เบอร์ดี เสีย 3 โบกี เก็บเพิ่มอีก 5 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม 12 อันเดอร์พาร์ นำอันดับ 2 อย่าง มาร์ค ฟอร์เรส โปรชาวเมืองผู้ดีที่ ทำเพิ่ม 5 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม 11 อันเดอร์พาร์ อยู่ 1 สโตรก

ขณะที่ รอรีย์ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กมือ 2 ของโลกขวัญใจเจ้าถิ่น ที่ออกสตาร์ตวันแรกไม่ค่อยดีออกมาทำ 5 เบอร์ดี แต่เสีย 2 โบกี เก็บเพิ่มอีก 3 อันเดอร์พาร์ จบวันรั้งอันดับ 24 ร่วมกับ ธงชัย ใจดี โปรกอล์ฟขวัญใจชาวไทยที่วันนี้ทำอีเวนท์พาร์ มีสกอร์รวมเท่ากันที่ 5 อันเดอร์พาร์ ผ่านการตัดตัวเข้าไปเล่นในรอบต่อไปตามที่ฝ่ายจัดกำหนดไว้ที่ 2 อันเดอร์พาร์

ส่วนโปรกอล์ฟมือดีที่ไม่ผ่านการตัดตัวมีดังนี้ นิโกลาส โคลเซิร์ต ยอดโปรชาวเบลเยี่ยมที่วันนี้ฟอร์มหลุด ออกมาตีเสียดับเบิลโบกีในหลุมแรก และเสีย 5 โบกี เก็บ 1 เบอร์ดี ตีเกินไป 6 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมเกิน 1 โอเวอร์พาร์ จบอันดับที่ 100 ร่วม ส่วน โชเซ มาเรีย โอลาซาบัล ก้านเหล็กชื่อดังชาวเมืองกระทิงดุ ฟอร์มออกทะเลเช่นกันออก 6 โบกี 1 เบอร์ดี จบวันที่ 5 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวม 2 โอเวอร์ หมดสิทธิ์เข้าไปเล่นในวันที่ 3
ธงชัย ผ่านการตัดตัวสบายๆ
เกรกอรี บูร์ดี นำเดี่ยววันที่ 2
กำลังโหลดความคิดเห็น