xs
xsm
sm
md
lg

“รอรีย์” ลั่นคืนฟอร์มในไอริช โอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรมือ 2 ของโลกจากไอร์แลนด์เหนือ ลั่นเป้าเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาอีกครั้งในศึกกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ รายการ “ดิ ไอริช โอเพน” ที่บ้านเกิด ระหว่างวันที่ 28 มิ.ย. - 1 ก.ค.นี้ เพื่อลบความผิดหวังจากการวืดป้องกันแชมป์ในศึกเมเจอร์ “ยูเอส โอเพน” เมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา
รอรีย์ ขอแก้ตัวในทัวร์นาเมนต์บ้านเกิด
โปรวัย 23 ปี มีผลงานน่าผิดหวังตลอด 5 ทัวร์นาเมนต์ที่ผ่านมา หลังโชว์ฟอร์มบู่ไม่ผ่านการตัดตัวเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายถึง 4 รายการด้วยกัน อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวจะมีคิวกลับมาโชว์วงสวิงต่อหน้าแฟนๆเจ้าถิ่นในศึกกอล์ฟ ดิ ไอริช โอเพน ที่ประเทศบ้านเกิดในสัปดาห์หน้า

โดย แม็คอิลรอย ที่หวังใช้การแข่งขันครั้งนี้เรียกฟอร์มเก่งของตัวเองกลับมา เปิดเผยว่า “ผมรู้สึกว่าตัวเองพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ และก็กำลังมองไปถึงการแข่งขันที่กำลังจะเกิดขึ้นในอาทิตย์นี้ ซึ่งสุดท้ายแล้ว ผมหวังว่า ตัวเองจะทำผลงานได้ดีจนมีโอกาสเป็นแชมป์ในรายการนี้”

“ณ เวลานี้ ผมกำลังรู้สึกดีเป็นอย่างมากและการฝึกซ้อมตลอด 10 วันที่ผ่านมา ก็ออกมาไม่เลวและฟอร์มของผมก็กำลังอยู่ในทิศทางที่ดีอีกด้วย” แม็คอิลรอย ที่เตรียมประชันวงสวิงร่วมกับโปรดังอย่าง แกรม แม็คดาวน์, ดาร์เรน คลาร์ก และ พาแดร็ก แฮร์ริงตัน แชมป์เมเจอร์ 3 สมัย กล่าวถึงความมั่นใจก่อนลงแข่งสัปดาห์นี้

ทั้งนี้ ศึกกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ รายการ “ดิ ไอริช โอเพน” ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านยูโร (ประมาณ 86 ล้านเหรียญ) ที่สนามรอยัล พอร์ทรัช จีซี เมืองพอร์ทรัช ประเทศไอร์แลนด์เหนือ จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 28 มิ.ย.ถึงวันที่ 1 ก.ค.นี้ โดยแชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้วตกเป็นของ ไซมอน ดายสัน สวิงจากเมือ
กำลังโหลดความคิดเห็น