xs
xsm
sm
md
lg

หงส์เฮ “สเคอร์เทล” ไม่คิดย้ายทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเคอร์เทล ยังอยู่กับ ลิเวอร์พูล
มาร์ติน สเคอร์เทล ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่จะย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล ไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี พร้อมทั้งยืนยันว่า ตนเองพร้อมที่ลงเล่นในฤดูกาล 2012-13 กับทีม ภายใต้การคุมทัพของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ที่แอนฟิลด์

ปราการหลังชาวสโลวัก ตกเป็นข่าวลือว่าจะย้ายออกจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ช่วงฤดูร้อนที่จะถึงนี้ โดยมี 2 ทีมมหาเศรษฐี อย่าง แมนฯ ซิตี และ อันชิ มาคาชคาลา จากรัสเซีย กำลังให้ความสนใจที่จะดึงตัวไปร่วมทีม

อย่างไรก็ตาม เซนเตอร์ฮาล์ฟวัย 27 ปี ยืนยันว่า ตนเองไม่มีการติดต่อกับ แชมป์พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2011-12 หรื่อทีมอื่นๆ ตามที่ตกเป็นข่าว และพร้อมที่จะออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่กับ “หงส์แดง” ภายใต้การคุมทีมของเจ้านายคนใหม่

นักเตะยอดเยี่ยมของสโมสร กล่าวว่า “ผมจะเข้าร่วมการฝึกซ้อมวันที่ 6 ก.ค.นี้ ผมรู้สึกตื่นเต้นมากกับฤดูกาลใหม่ และผมหวังว่า เราจะพร้อมสำหรับการแข่งขัน และฤดูกาลนี้มันจะต้องเป็นฤดูกาลที่ดีกว่าครั้งที่แล้ว”

อดีตนักเตะของ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก เสริมอีกว่า “ผมทราบข่าวลือจากสื่อว่า ผมจะย้ายออกจากทีม แต่ผมไม่เคยพูดอะไรแบบนั้น ผมยังคงมีสัญญากับ ลิเวอร์พูล อีก 2 ปี สิ่งที่ผมพูดได้ในตอนนี้ คือ แชมป์เพียงแค่รายการเดียวยังไม่เพียงพอต่อทีมอย่างลิเวอร์พูล”
กำลังโหลดความคิดเห็น