xs
xsm
sm
md
lg

“เรือ-สิงห์” จ๋อย ผอ.นาโปลี เบรกขาย “คาวานี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาวานี จะไม่ย้ายไปไหนแน่นอน
ริคาร์โด บิกอน ผู้อำนวยการกีฬาของ นาโปลี ออกโรงเตือน แมนเชสเตอร์ ซิตี และ เชลซี สองทีมยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ จะไม่มีทางปล่อย เอดิสัน คาวานี หัวหอกฟอร์มฮอต ออกจากทีมไปช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน แม้จะมีข้อเสนอมหาศาลก็ตาม

กระแสข่าวก่อนหน้านี้ทีมดังแห่งเวที กัลโช เซเรีย อา อิตาลี มีแนวโน้วจะปล่อย คาวานี ดาวยิงตัวทีมชาติอุรุกวัย ออกให้กับ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี 2 มหาเศรษฐีจากเกาะอังกฤษ หากว่าได้ราคาสูงถึง 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) หลังเจ้าตัวโชวฟอร์มร้อนแรงกระหน่ำไปถึง 66 ประตู จากการลงเล่นทั้งหมด 91 เกมในลีกเมืองมะกะโรนี

อย่างไรก็ตาม “สิงห์บลู” และ “เรือใบสีฟ้า” อาจจะต้องฝันค้าง เนื่องจากล่าสุด ริคาร์โด บิกอน ผู้อำนวยการกีฬาของทีม “อัซซูรา” ออกมาขว้างลำแบบสุดตัวยืนยันไม่ยอมขายหอกวัย 25 ปี ออกจากทีมแน่นอน “ผมขอยืนยัน คาวานี จะไม่ถูกขายออกไป ไม่ว่าราคาใดๆ ก็ตาม ซึ่งประธานสโมสรของเราค่อนข้างชัดเจนกับทุกฝ่ายกับการซื้อ-ขายครั้งนี้”

“ขณะที่ เอดิสัน เองทราบเรื่องนี้ดี และเขามีความชัดเจนดีแล้วว่าต้องการค้าแข้งอยู่กับ นาโปลี ต่อไป สำหรับสโสรของเราแทบไม่ต้องมีการนัดเจรจาอนาคตกับเขาเลย เพราะพวกเรามีความสัมพันธ์สนิทกับ คาวานี เป็นอย่างดี” ผู้อำนวยการกีฬาของ นาโปลี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น