xs
xsm
sm
md
lg

“ผีแดง” ทุ่ม 25 ล้านป.ซิว “ลาเวซซี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลาเวซซี อาจร่วมทัพ ผีแดง ฤดูกาลหน้า
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่มเงิน 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว เอเซเกล ลาเวซซี จากนาโปลี มาเสริมความคมในแดนหน้า จากการรายงานของสื่อเมืองมะกะโรนี

สื่อมวลชนในเมือง เนเปิลส์ รายงานว่า เอเซเกล ลาเวซซี กำลังพิจารณาเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง หลังจากที่ นาโปลี พลาดการคว้าโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า และ เซอร์ อเลกซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมจะยื่นข้อเสนอ เพื่อดึงตัว ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ มายังถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการเสริมทัพในฤดูกาลหน้า หลังจากพลาดท่าเสียแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในวันสุดท้ายของฤดูกาล และมีความเป็นไปได้ว่า “ปิศาจแดง” จะทุ่มเงินมหาศาล เพิ่อทวงตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ ลีก กลับคืนมา ในฤดูกาลหน้า

จากการรายงานข่าว ระบุว่า ทีมใดก็ตามที่ต้องการคว้าดาวยิงตัวเก่งของนาโปลี จะต้องจ่ายค่าฉีกสัญญามูลค่า 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม ทั้ง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี ต่างให้ความสนใจ นักเตะวัย 27 ปี อยู่ด้วยเช่นกัน แต่ทั้ง 2 ยักษ์ใหญ่ มุ่งมั่นกับการคว้าตัว เอดินสัน คาวานี เพื่อนร่วมทีมของ ลาเวซซี มากกว่า
กำลังโหลดความคิดเห็น