xs
xsm
sm
md
lg

"ดัลกลิช" เมินข่าว "ซัวเรซ" สนซบเปแอสเช

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ อยากลาถิ่นแอนฟิลด์?
เคนนี ดัลกลิช ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไม่ใส่ใจกับรายงานข่าวที่ระบุว่า หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่งแสดงความต้องการย้ายไปเล่นกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมเศรษฐีลีกเมืองน้ำหอม

หลังจากวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (11 มี.ค.) มีรายงานข่าวว่า ซัวเรซ ยอมรับกับสถานีโทรทัศน์ "กานัล ปลุส" (Canal+) ของฝรั่งเศสว่าเป็นไปได้ที่ตนเองอาจย้ายไปเล่นให้กับ เปแอสเช เพราะเป็นทีมใหญ่ทีมหนึ่งและมีเพื่อนร่วมทีมชาติอุรุกวัยอย่าง ดีเอโก ลูกาโน ค้าแข้งอยู่ด้วย

"แน่นอน ผมอาจไปเล่นที่ปารีสก็ได้ ตอนนี้มีสโมสรใหญ่ๆหลายทีมที่ต้องการสร้างทีมให้อยู่ในระดับชั้นยอด และปารีสฯก็เป็นหนึ่งในสโมสรเหล่านั้นที่กำลังมองหาผู้เล่นเสริมความแข็งแกร่ง ถ้าเป็นไปได้ผมก็อยากเล่นกับ ลูกาโน ด้วย" คำกล่าวของกองหน้าวัย 25 ปี

ขณะที่ ดัลกลิช ก่อนหน้านี้ประกาศปิดประตูตายไม่ยินดีเจรจากับ เปแอสเช ถ้าหวังกระชากตัว ซัวเรซ ไปยังถิ่นปาร์ก เดส์ แพรงส์ และล่าสุดหลังเกิดรายงานข่าวว่าลูกทีมปันใจให้กับทีมจ่าฝูงลีกเอิง กุนซือชาวสกอตก็ออกมาย้ำจุดยืนเดิม โดยตั้งข้อสังเกตเกี่ยวกับคำพูดของดาวยิงฟันกระต่ายที่ว่าต้องการเล่นร่วมกับ ลูกาโน

"ลูกาโน ลงเล่นให้ ปารีสฯ กี่นัดกันในปีนี้" ดัลกลิช ตอบคำถามผู้สื่อข่าวเมื่อถูกถามเกี่ยวกับรายงานข่าว พร้อมกล่าวว่าคำพูดของ ซัวเรซ อยู่ในรายการโทรทัศน์ซึ่งเสนอเรื่องของ ลูกาโน และ เอดินสัน คาวานี กองหน้า นาโปลี "ถ้าคุณดูก็จะพบว่า คาวานี ก็พูดแบบเดียวกัน และคุณก็จะพบว่ารายการนั้นเป็นเรื่องเกี่ยวกับ ลูกาโน ไม่ว่าคุณจะพูดอะไร ผมก็ไม่สนใจทั้งนั้น"
กำลังโหลดความคิดเห็น