xs
xsm
sm
md
lg

จวก “เงือกสาวออสซี” โพสต์ภาพนุ่งบิกินีรัดติ้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไรซ์ นุ่งบิกินีจนถูกตำหนิ
สเตฟานี ไรซ์ นักว่ายน้ำสาวสวยชาวออสเตรเลีย ถูกกระแสแฟนๆ ในโซเชียลเน็ตเวิร์กรุมตำหนิ หลังโพสต์ภาพนุ่งบิกินีตัวจิ๋วลง “ทวิตเตอร์” พร้อมกับแซวน่าจะใส่ชุดนี้ลงเล่น โอลิมปิก ลอนดอน เกมส์ 2012 ที่ประเทศอังกฤษ ซึ่งจะเปิดฉากวันที่ 27 กรกฎาคมนี้

ไรซ์ ดีกรี 3 เหรียญทอง ปักกิ่ง เกมส์ 2008 จากว่ายน้ำประเภทผลัดฟรีสไตล์ 4 คูณ 200 เมตร เดี่ยวผสม 400 เมตร และเดี่ยวผสม 200 เมตร โพสต์ภาพตนเองนุ่งบิกินีที่ได้รับเป็นของขวัญวันเกิดจาก เอลลี กอนซัลเวส เพื่อนที่เป็นดีไซเนอร์ จึงเกิดเป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมาเมื่อมีแฟนๆ เข้ามาเห็นทั้งรุมตำหนิและกัดจิกต่างๆ นานา

หนึ่งในคอมเมนต์ระบุรู้สึกเสื่อมเสีย เพราะว่า ไรซ์ จะต้องไปเป็นตัวแทนทีมชาติออสเตรเลียทำศึก ลอนดอน 2012 ระหว่างวันที่ 27 กรกฎาคม ถึง 12 สิงหาคมนี้ บ้างแซวว่าให้เงือกสาววัย 24 ปี สวมชุดนี้ลงสระว่ายน้ำให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย นอกจากนี้ กังวลด้วยว่าจะมีปัญหากับสปอนเซอร์ชุดแข่ง

ทว่า ไม่ใช่ครั้งแรกที่ ไรซ์ จาก บริสเบน ควีนส์แลนด์ โพสต์ภาพตัวเองลง “ทวิตเตอร์” จนถูกวิพากษ์วิจารณ์เสียๆ หายๆ มาแล้ว โดยเมื่อปี 2008 เธอสวมชุดตำรวจขาสั้นแนวเซ็กซีรัดติ้วจนเห็นสัดส่วน แต่พิสูจน์ตนเองได้สำเร็จด้วยการคว้าเหรียญทองทั้งที่ลุย โอลิมปิก เป็นครั้งแรก
ภาพชุดตำรวจเมื่อปี 2008
แต่ผลงานในสระไม่เป็นรองใคร
กำลังโหลดความคิดเห็น