xs
xsm
sm
md
lg

เทโรฯซิว "วิชะยา" จากบีจีร่วมก๊วน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

 วิชะยา เดชมิตร  (www.becterosasana.com)
“มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน บรรลุข้อตกลงคว้าตัว “เจ้าแคมป์” วิชะยา เดชมิตร มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์ จากทีม "บีจี" บางกอกกล๊าส เอฟซี ร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย เจ้าตัวเผยตัดสินใจไม่ยากเพราะเป็นทีมที่ชื่นชอบตั้งแต่สมัยเยาวชน

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของทีม “มังกรไฟ” บีอีซีเทโรศาสน ทีมอันดับ 4 ของตารางไทยพรีเมียร์ลีก บรรลุข้อตกลงเซ็นต์สัญญาคว้าตัวมิดฟิลด์พรสวรรค์สูง “แคมป์” วิชะยา เดชมิตร จาก “กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี ร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย ด้วยระยะเวลาสัญญา 3 ปีครึ่ง ส่วนค่าตัวในการย้ายทีมในครั้งนี้ไม่เป็นที่เปิดเผยแต่อย่างใด เจ้าตัวเผยบีอีซี เทโรศาสน เป็นทีมที่เล่นได้เร้าใจและมีแผนการสร้างทีมที่ชัดเจน

“ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ทีมอย่างบีอีซี เทโรฯติดต่อมาเพราะหลังจากกลับจากสิงคโปร์ก็ไม่มีโอกาสเล่นให้กับทีมไหนเลยอยู่ที่บางกอกกล๊าสที่เดียว เรื่องการซื้อขายคงเป็นเรื่องของทางผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายพูดคุยกันส่วนการย้ายมาที่นี่ก็รู้สึกภูมิใจมากเนื่องจากตั้งแต่สมัยเล่นบอลเยาวชนก็เป็นบีอีซี เทโรฯนี่แหละที่ผมชื่นชม รวมถึงเคยมีโอกาสมาทดสอบฝีเท้าด้วยแต่ไม่ผ่านก็เลยไปเล่นที่สิงคโปร์ หลังจากนั้นพอมีโอกาสได้พูดคุยกับทีมงานบริหารของที่นี่แล้วก็สามารถตอบตกลงได้ไม่ยากเพราะมีแผนการสร้างทีมที่ชัดเจนโดยผมวาดฝันว่าจะสามารถเป็นส่วนหนึ่งของแผนงานของทีมได้ ”

ส่วนเรื่องตำแหน่งที่จะเล่นในทีมนั้น “แคมป์” เผยว่าคงต้องให้เป็นเรื่องของโค้ชที่จะตัดสินใจ ส่วนตัวเล่นได้หลายตำแหน่งในแดนกลาง มั่นใจทีมดีพอติด 1 ใน 4 “ผมคงไม่ระบุว่าจะเล่นตรงไหนคงต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของโค้ช แต่ส่วนตัวผมสามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งในแดนกลาง ผมเคยยิงประตูบีอีซีมา 2 ลูกเมื่อฤดูกาลก่อนถ้ามีโอกาสได้ลงเล่นผมสัญญาว่าจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด ส่วนผลงานในฤดูกาลนี้ผมว่าทางสโมสรดีพอที่จะติด 1 ใน 4 ของลีกได้ เนื่องจากเป็นทีมที่มีสไตล์การเล่นชัดเจนและมีประสิทธิภาพรวมถึงมีผู้เล่นที่มีคุณภาพอยู่ในทีมหลายคนทั้งรังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค, ปรัชญ์ สมัครราษฎร์ และเคลย์ตัน ซิลวา” เจ้าแคมป์กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น