xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เรย์" หวัง "รูน" ตามเชียร์ในสแลมวิม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ ปลื้ม รูน เป็นแฟนหวด
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสหนุ่มมือ 4 ของโลกชาวสกอต ยินดีอ้าแขนรับ เวนย์ รูนีย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ เข้ามาเป็นแฟนคลับหวดของตัวเอง พร้อมแสดงความคาดหวังว่า รูนีย์ จะเดินทางเข้ามาเชียร์ตนในการแข่งขันเทนนิสแกรนด์สแลม วิมเบิลดัน ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ อีกด้วย หลัง "สิงโตคำราม" เพิ่งตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายของศึกฟุตบอลยูโร 2012

ก่อนหน้านี้ กองหน้า "ผีแดง" ได้โพสข้อความแสดงความยินดีกับ เมอร์เรย์ ที่เก็บชัยชนะเหนือ ริชาร์ด กาสเกต์ หวดชาวฝรั่งเศสในศึกเฟรนช์ โอเพน ที่แดนน้ำหอมเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ซึ่งทำให้หวดวัย 25 ปี ที่เป็นแฟนฟุตบอลตัวยงคนหนึ่ง รู้สึกปลาบปลื้มเป็นอย่างยิ่ง

โดย เมอร์เรย์ เปิดเผยว่า "ถือเป็นเรื่องดีไม่น้อยที่ได้ยินเรื่องนี้จากเวนย์ ผมไม่เคยพบกับเขามาก่อน แต่คิดว่าพี่ชายของผม (เจมี) เคยเจอเขาที่ไนท์คลับที่ไหนสักแห่ง ที่นักเตะของแมนยูฯ ชอบไปเป็นประจำ ความจริงผมไม่รู้จักนักฟุตบอลมากนัก โดยเฉพาะนักเตะอังกฤษ แต่ก็รู้สึกดีที่ได้รับข้อความที่เขาส่งมาเชียร์ผมเหมือนกัน"

นอกจากนี้ การที่ รูนีย์ ส่งข้อความมาก่อนหน้า ทำให้เจ้าตัวคาดหวังว่าดาวยิง "ผีแดง" ที่เพิ่งเสร็จสิ้นภารกิจฟุตบอลยูโร 2012 หลังดวลจุดโทษพ่าย อิตาลี ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อวันที่ 24 มิ.ย. ที่ผ่านมา จะเดินทางมาเชียร์ตนในศึกแกรนด์สแลม วิมเบิลดัน ครั้งนี้ด้วย ซึ่งเชื่อว่าตนจะทำผลงานได้ดีขึ้นหากหัวหอกวัย 26 ปี ปรากฏตัวอยู่ใน ออล อิงแลนด์ คลับ

ทั้งนี้ เมอร์เรย์ ที่เคยทำผลงานได้ดีที่สุดถึงรอบตัดเชือกจาก 3 ครั้งหลังสุด จะลงแข่งรายการวิมเบิลดันเป็นครั้งที่ 7 ในการเล่นอาชีพ จะประเดิมสนามนัดแรกของสายล่างเจอกับ นิโคไล ดาวีเดนโก หวดมือ 47 ของโลกจากรัสเซีย ในวันอังคารที่ 25 มิ.ย. นี้
รูนีย์ จะบินมาเชียร์ในสแลมวิมหรือไม่
กำลังโหลดความคิดเห็น